เรียกได้ว่าทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างพากันตกใจ และเป็นห่วงกันอย่างหนักมากจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต พร้อม ราชภัทร ที่ล่าสุดเจ้าตัวถูกแฮกเกอร์แฮกบัญชีทวิตเตอร์ @anotherboytj12 พร้อมทั้งอ้างว่าจะติดต่อหนุ่มพร้อมเนื่องจากซื้อบัญชีดังกล่าวกลับมาในราคา 6,000 ดอลลาร์ หรือราวๆ ประมาณ 200,000 บาท แต่สุดท้ายกลับเรียกเงินจากพร้อมแทน หากอยากได้บัญชีคืน

ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นจากหนุ่มพร้อมโพสต์ข้อความในสตอรี่อินสตาแกรมว่าตัวเองลืมรหัสการเข้าทวิตเตอร์อีกแล้ว เนื่องจากเมื่อวันที่ 28 พ.ย. พร้อมเล่นสตรีมเกม แต่ก็เข้าทวิตเตอร์ของตัวเองไม่ได้ คาดว่าน่าจะโดนนำบัญชีไปเปลี่ยนรหัสเข้าใช้ตั้งแต่วันดังกล่าว ซึ่งต่อมาก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความให้ช่วยกู้บัญชี เนื่องจากยังไม่สามารถเข้าได้ และยังไม่ทราบว่าโดนแฮกบัญชีแล้ว

หลังจากนั้นบัญชีทวิตเตอร์ที่ถูกแฮกกลับมีการทวีตข้อความด้วยภาษาไทยแบบแปลกๆ ว่า “ฉันกลับมาแล้ว” พร้อมกับมีการทวีตข้อความเป็นลิงก์ Paypal เป็นภาษาญี่ปุ่น ทำให้เจ้าตัวรู้ได้ทันทีว่าบัญชีทวิตเตอร์ถูกแฮกเกอร์แฮกไปแน่นอน จึงได้ทำการแจ้งผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรมว่า “ผมโดนแฮกทวิตเตอร์นะครับ น่าจะโดนแฮกวันที่ 28 ครับ ผมยังไม่สามารถเข้าได้นะครับ ถ้าโพสต์หลังจากวันที่ 28 ผมไม่ได้เป็นคนโพสต์นะครับ”

หลังจากแฮกเกอร์รายดังกล่าวได้ทวิตข้อความอ้างว่าจะติดต่อหนุ่มพร้อม เนื่องจากซื้อบัญชีดังกล่าวที่ถูกแฮกกลับมาในราคา 6,000 ดอลลาร์ หรือราวๆ ประมาณ 200,000 บาท แต่สุดท้ายกลับเรียกเงินจากพร้อมแทน หากอยากได้บัญชีคืน ซึ่งเจ้าตัวได้ตอบไปว่าไม่เอาบัญชีเก่าแล้วไปเปืดบัญชีใหม่แทน พร้อมทั้งได้โพสต์ข้อความบอกแฟนคลับว่าไม่ให้ไปจ่ายเงินให้กับแฮกเกอร์ เดี๋ยวจะไปเปิดบัญชีใหม่แทน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทวิตเตอร์ PromRatchaphatFC_Official ได้ออกมาอัพเดทข้อความว่า “ตอนนี้อยู่ในกระบวนการดำเนินการแจ้งหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องนะคะ หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบนะคะ ย้ำกันอีกที งดติดต่อพูดคุย ส่งข้อมูลส่วนตัวใดๆ กับทาง Hacker นะคะ ตอนนี้หลายคนเข้าใจว่าทางนั้นเป็นพลเมืองดีที่พยายามจะเอาแอคคืนให้น้อง จริงๆเขาต้องการเงินนะคะ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : anotherboytj