จากกรณีบนโลกออนไลน์ได้มีสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพขนมยี่ห้อหนึ่งที่เจ้าตัวนั้นบอกว่าได้สั่งซื้อจาก “พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์ โดยระบุข้อความว่า “พิมรี่พาย เล่นxxxแล้วเพื่อน กินไปตั้งชิ้นนึงเต็มๆพอจะแกะซองที่ 2 เพิ่งมาเห็น Pimrypie-พิมรี่พาย พิมรี่พายขายทุกอย่าง” ซึ่งปรากฏว่าหลังจากกินหมดไปหนึ่งชิ้น เพิ่งมาพบว่าขนมขึ้นราจำนวนมากแทบทุกชิ้น จนมีอาการอาหารเป็นพิษ ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ต่อ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า เจอราขึ้นขนมแบบเดียวกันอีกหลายราย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด แฟนเพจเฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ระบุว่า “เพจพิมรี่พายขายทุกอย่างต้องกราบขออภัยคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ได้สั่งบราวนี่แล้วมีปัญหาสินค้าไม่ได้คุณภาพไปนะคะ สำหรับคุณลูกค้าท่านใดต้องการขอคืนเงิน สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านไลน์ pimryhelpme หรือเข้ากลุ่มรอของจากพิมรี่พาย ทางบริษัทมีเจ้าหน้าที่แอดมินคอยให้บริการคุณลูกค้าอยู่ค่ะ เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลแล้วจะรีบโอนเงินคืนให้เป็นการเร่งด่วน

สำหรับคุณลูกค้าที่ได้ทานบราวนี่ที่มีปัญหา ที่เป็นข่าวตั้งแต่เมื่อคืนไป ทางบริษัทได้ติดต่อเพื่อชดเชยค่าเสียหาย และรับผิดชอบค่ารักษาทั้งหมดจนกว่าจะหายดี รวมถึงส่งมอบกระเช้าดอกไม้แทนคำขอโทษ และจะตรวจสอบสินค้าให้ดีกว่านี้ในอนาคต โดยคุณพิมเอง ก็ได้ติดต่อคุณลูกค้าเป็นการส่วนตัว เพื่อขอโทษคุณลูกค้าท่านนั้นด้วยตัวเธอเองเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนสินค้าบราวนี่ที่บริษัทสั่งทำกับโรงงานแห่งหนึ่ง ตอนนี้สั่งระงับการขาย ระงับการผลิตและหยุดจำหน่ายเรียบร้อยแล้วค่ะ ขออภัยมา ณ ที่นี้อีกครั้งนะคะ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : พิมรี่พายขายทุกอย่าง, Pimradaporn Benjawattanapat