การแข่งขันโบว์ลิ่งรายการ “สิงห์ โปรเฟสชั่นเนล ไทยแลนด์ ทัวร์ 2021” ที่ บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล รัชโยธิน ชิงเงินรางวัล กว่า 2 ล้าน บาท เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ประเภทโอเพ่นชายและหญิง บวกแต้มต่อ สนามสุดท้าย ซึ่งถือเป็นรอบโบนัส รอบชิงชนะเลิศ ชนาธิป เปรมปรีด์ พบ ณัฐวัฒน์ รสิเสฎฐ์กุล ซึ่งณัฐวัฒน์ มีแต้มต่อ 18 คะแนน สุดท้ายเป็น ชนาธิป ที่ชนะไปด้วยสกอร์ 181-156 คะแนน คว้าแชมป์ สิงห์ โปรเฟสชั่นเนล ไทยแลนด์ ทัวร์ สนามสุดท้าย ส่วนอันดับ 3 อรรณพ อารมณ์สราญนนท์, อันดับ 4 ชนสรณ์ วุฒิ, อันดับ 5 วิลินกร เกล็ดแกล้ว

ด้าน นางสุวลัย ศัตรูลี้ เลขาธิการสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เป็นนิมิตหมายที่ดี ในการจัดการแข่งขัน ของสมาคมฯ เป็นรายการแรก หลังจากหยุดชะงักหลายเดือน จากนี้จะเดินหน้าจัดการแข่งขันรายการชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ต่อไป ในวันที่ 10-26 ธ.ค. เป็นเวทีให้นักกีฬาโบว์ลิ่งจากทั่วประเทศไทยได้ลงสนามแข่งขัน

โปรแกรมการแข่งขันต่อไปของสมาคมฯ การแข่งขันการประปานครหลวงชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2565 วันที่ 10 ธ.ค. ที่ ทีพีดีบางบอน และ 12 ธ.ค. ที่บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล รัชโยธิน เริ่มเวลา 14.00 น. เป็นต้นไป