ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงาน “Siamdol Festival 2021 4th Anniversary IDOL Super Live” ฉลองครบรอบ 4 ปีของ Siamdol ผู้มอบความสุขให้กับวงการไอดอลไทยที่ชื่นชอบในวัฒนธรรมญี่ปุ่น ซึ่งเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ อย่างแข็งแรงและมุ่งมั่น งานจัดขึ้นที่ DONKI Mall Thonglor เข้าชมฟรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ถือเป็นงานที่รวบรวมเอาทุกวงของ Siamdol มาผนึกกำลังกันทำโชว์ดี ๆ มันส์ ๆ มอบความสุขให้กับแฟนคลับ ไม่ว่าจะเป็น SiamDream「サイアムドリーム」, SUMOMO, Euphonie, KAIBUTSU ー 怪物 และ BaifernChan รวมทั้งมีแขกรับเชิญคอเดียวกันอย่าง HatoBito, Castella「カステラ」 จาก CMJ มาร่วมแสดงด้วย

งานเริ่มต้นด้วย Siamdol Special Show ที่จัดโชว์ 8 ยูนิตพิเศษเขย่าเวทีสั่นสะเทือนเฉพาะในงานนี้เท่านั้น
ยูนิตแรก : Bew SUMOMO & F Sumomo & Namfah Sumomo แสดงเพลง Hamtaro
ยูนิต 2 : Jane.SUMOMO & BaifernChan แสดงเพลง Orchestra – BiSH
ยูนิต 3 : Kita Sumomo & Mary Euphonie แสดงเพลง Magnet – hutsune miku
ยูนิต 4 : Porpor Euphonie & Fahsai Euphonie & Baitoey SUMOMO & Beauty Sumomo แสดงเพลง Like a Cat – AOA และ Pretty Savage – Black ink
ยูนิต 5 : Ice「アイス」 & Fanny「ファンニー」 แสดงเพลง Yoake Brand New Days
ยูนิต 6 : Ice & Fanny & Matilda「マーティルダー」 & Music「ミュージック」 แสดงเพลง เพลง Papaya – babymetal
ยูนิต รียูเนียน ที่รวบรวมเหล่าเมมเบอร์ของวงไอดอล Zenkiri ที่ปิดตัวไปแล้ว มาแสดงโชว์ร่วมกันอีกครั้ง ท่ามกลางความคิดถึงของเหล่าแฟนคลับ : Airi HatoBito, Bell KAIBUTSU, Miho「ミホ」, Misaka「ミサカ」, Hanako แสดงเพลง Part Time Dreamer コール
ยูนิต Special Song : Kaibutsu

ต่อด้วยการแสดงของ 2 สาว Momo และ Me-Me จาก Siamdol Cafe คาเฟ่ของคนรักไอดอลและวัฒนธรรมญี่ปุ่น ที่ขึ้นแสดงโชว์พิเศษเฉพาะงานนี้

ตามมาด้วยโชว์ชุดใหญ่ไฟกะพริบของเหล่าวงไอดอลมากมาย ไล่ไปตั้งแต่ Castella「カステラ」, HatoBito, BaifernChan バイファーンちゃん, KAIBUTSU ー 怪物, Euphonie Official, SiamDream「サイアムドリーム」 ปิดท้ายด้วย Sumomo Official ที่ทำเอาแฟนคลับยิงมิกซ์กันอย่างเมามันส์ สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ ด้านเหล่าไอดอลก็ทั้งร้องทั้งเต้นใส่กันสุดพลังเพื่อแฟน ๆ ถือเป็นบรรยากาศดี ๆ งานดี ๆ ที่จะอยู่ในความทรงจำของผู้ไปร่วมงานทุกคนตลอดไป.

ประมวลภาพบรรยากาศงาน Siamdol Festival 2021 4th Anniversary IDOL Super Live

พี่เช&เติร์ก Teen Club / Special Thank : มิว