วันที่ 6 ธันวาคม 2021 การแข่งขัน Valorant Champions 2021 สายล่างของกลุ่ม D FULL SENSE ตัวแทนจากประเทศไทยพบกับ Cloud9 Blue ยอดทีมจากอเมริกา

ก่อนหน้านี้ FULL SENSE ประเดิมเกมแรกในศึกชิงแชมป์โลกด้วยการแพ้ต่อ Vision Strikers 0-2 แผนที่ โดยจำเป็นต้องชนะในเกมนี้เพื่อโอกาสเข้าสู่รอบ Quarterfinals ขณะที่ C9 Blue แพ้ Fnatic ที่ตีตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟไปแล้วเช่นเดียวกัน โดยผู้ชนะในเกมนี้จะได้เข้าไปเจอกับ Vision Strikers ที่โดน Fnatic ตบมา 1-2 แผนที่

รูปภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : FullSense ประเดิมนัดเปิดสนามพ่ายเกาหลี 2 เกม ศึกValorant ชิงแชมป์โลก

โดยตัวแทนจากประเทศไทย ที่เพิ่งเข้าแข่งขันรายการระดับโลกหนแรกสร้างเซอร์ไพร้ส์ ตั้งแต่แม็พแรก เมื่อเก็บไปถึง 7 Round ในแม็พ Split ก่อนที่ จะเป็นทาง C9 Blue ที่เริ่มตั้งเกมได้พลิกเกมกลับมาชนะไปด้วยสกอร์ 7-13

ขณะที่ Breeze แผนที่ที่สองที่ C9 Blue เลือกมา แต่กลับเป็นทาง FULL SENSE ขยับออกนำไปก่อน ด้วยฟอร์มสุดโหด โดยจังหวะโดนสกิลคู่แข่งขาวเต็มจอ แต่ “เจ้าลัม” หรือ Lammysnax กลับสอย C9 Blue ทีเดียวร่วงไปถึง 3 คน

แต่อย่างไรก็ตาม แม้จะเริ่มต้นเกมได้ดี แต่ C9 Blue ยังนิ่งกว่าทำให้เกมต้องยื้อไปถึงช่วง Overtime และก็เป็น C9 Blue กลับมาแซงชนะไปได้แบบหืดจับ 12-14 ส่ง FULL SENSE กลับบ้านเป็นที่เรียบร้อย ส่วน C9 Blue จะผ่านเข้าไปพบกับ Vision Strikers ในเกมสุดท้ายของสายล่าง ในวันที่ 7 ธันวาคม 2021

แต่แฟน Valorant ชาวไทยยังต้องส่งแรงใจแรงเชียร์ต่อเพราะยังเหลือทีมไทยอย่าง X10 Crit อีก 1 ทีม ซึ่ง x10 มีแมตช์ชี้ชะตากับ Keyd Stars ที่ตกลงมาสายล่างจากการใช้บัคของเกม เที่ยงคืนวันนี้ (7 ธันวาคม 2021)

ขอบคุณที่ภาพจาก : VALORANT Champions Tour