เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่บนโลกออนไลน์ในขณะนี้ ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊ก Princess Hinghoi ได้โพสต์ภาพกรณีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่ง โพสต์สตอรี่เผยบรรยากาศคล้ายในค่ายทหาร เป็นภาพชายตัดผมสั้นคล้ายทหารเกณฑ์ พร้อมกับระบุข้อความในภาพว่า “สัปดาห์ตรวจน้ำ ให้ช่วยตัวเอง ใครเสร็จไปอาบน้ำได้ ชักพร้อมกัน 168 นาย 5555555”

โดยเพจ Princess Hinghoi ได้โพสต์ภาพดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า “ต้นทางบิน รีโพสต์ละกันค่ะงั้น อันนี้มีจริงวะ ถ้าองค์กรไหน Sexual Harassment ที่สุดในไทยก็คงเป็นทหารนี่ล่ะค่ะ แต่กองพันทหารหญิงหนูยังดีพอเสรีภาพในการเลือก ว่าจะชักว่าวหรือไม่อาบน้ำ แต่นี่แค่น้ำจิ้ม ยังมีที่xxxกว่านี้อีก อย่างจูงช้างน้อยเข้าห้องอาบน้ำ หรือดับเบิลชักว่าวกับเพื่อน แต่หนูเข้าเวรพอดีเลยรอด”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็ถูกถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก พร้อมเกิดเสียงวิจารณ์ถึงพฤติกรรมดังกล่าว นอกจากนี้ ยังมีหลายคนออกมายืนยันว่า เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ตอนเป็นทหารเกณฑ์จริง

ทั้งนี้ ชาวเน็ตหลายคนต่างพากันตั้งคำถามว่า การบังคับให้สำเร็จความใคร่นั้น มีความเกี่ยวข้องกับการฝึกทหารอย่างไรบ้าง รวมทั้งบอกว่าควรจะเลิกการลงโทษแบบนี้ได้แล้ว..

ขอบคุณภาพประกอบ : Princess Hinghoi