เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองไม่ว่าจะเป็นคริสมาสต์และปีใหม่ก็ใกล้เข้ามาเต็มทีแล้ว เชื่อว่าหลายๆ คนก็กำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อนำไปมอบให้แก่คนรัก ครอบครัว หรือคนที่สำคัญไม่แพ้กันอย่างตัวเอง เพื่อเป็นรางวัลชีวิตรับปีใหม่

สิ้นปีเช่นนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้คัดสรรเรือนเวลาสุดพิเศษมาให้ทุกคนได้เลือกชม หวังเป็นไอเดียในการเลือกซื้อของขวัญ เพราะนาฬิกาอันทรงคุณค่าจากแบรนด์นาฬิกาคลาสสิกตลอดกาลอย่าง Rolex ซึ่งเป็นของขวัญที่มีค่าแสนประทับใจ พร้อมเป็นตัวแทนแห่งความรักที่ยิ่งใหญ่เหนือกาลเวลาได้เป็นอย่างดี ว่าแต่จะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันเลย

นาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษ

Oyster Perpetual Sky-Dweller: รังสรรค์เพื่อการเดินทาง

ติดตามเขตเวลาที่แตกต่างกันได้ในระหว่างที่คุณเดินทางไปรอบโลกด้วย Oyster Perpetual Sky-Dweller ทำจากทองคำ 18 กะรัต พร้อมหน้าปัดสีดำสว่างและสายนาฬิกา Oysterflex เรือนเวลาคู่ใจที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักท่องโลก

Oyster Perpetual Cosmograph Daytona: โดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์

เริ่มต้นการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นไปพร้อมนาฬิกาสุดหรูสไตล์สปอร์ตอย่าง Oyster Perpetual Cosmograph Daytona ทำจากเอเวอโรสโกลด์ 18 กะรัต พร้อมหน้าปัดเมธีโอไรท์อันเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวในโลกและสีดำ มาพร้อมกับสายนาฬิกา Oyster

Oyster Perpetual Explorer II: จิตวิญญาณแห่งการผจญภัย

พิชิตเป้าหมายสูงสุดและความสำเร็จใหม่ๆ ในปีใหม่นี้ไปกับ Oyster Perpetual Explorer II ทำจาก Oystersteel หน้าปัดสีขาวและสายนาฬิกา Oyster เรือนเวลาที่ออกแบบมาเพื่อการสำรวจซึ่งยืนหยัดเคียงข้างนักสำรวจที่มาก่อนหน้าและพร้อมเดินหน้าไปกับคุณสู่การพิชิตจุดสูงสุดครั้งใหม่

นาฬิกาสำหรับสุภาพสตรี

Oyster Perpetual Lady-Datejust: ประกายแห่งเพชรระยิบระยับ

งามสง่าอย่างหรูหรา ความเจิดจรัสอันน่าหลงใหลของเพชรที่ประดับประดาอยู่บนทุกพื้นผิวของนาฬิกา Oyster Perpetual Lady-Datejust ที่ทำจากทองคำ 18 กะรัต พร้อมด้วยหน้าปัดประดับเพชรเต็มเรือนและสายนาฬิกา President ประดับเพชรเจียรไนเรือนนี้ จะดึงดูดสายตาทุกคู่ที่ได้เฝ้ามอง

Oyster Perpetual Datejust 36: ทนทานอย่างมีสไตล์

นาฬิกาคู่ใจสำหรับการท่องเที่ยวในวันหยุด Oyster Perpetual Datejust 36 ทำจาก Oystersteel พร้อมหน้าปัดลวดลายต้นปาล์มสีเขียวมะกอก และสายนาฬิกา Oyster โดยลวดลายต้นปาล์มสีเขียวมะกอกแสนสดชื่นนั้นชวนให้นึกถึงความเขียวชอุ่มเป็นดั่งโอเอซิสอันอบอุ่นแสนสบายใจท่ามกลางความอบอ้าวของเขตร้อน

Oyster Perpetual Day-Date 36: ที่สุดแห่งความหรูหราสง่างาม

ด้วยชื่อเสียงในเรื่องฟังก์ชันและการออกแบบอันโดดเด่นโดยเป็นที่รู้จักในนาม “นาฬิกาประธานาธิบดี” Oyster Perpetual Day-Date เรือนนี้ทำจากทองคำขาว 18 กะรัต พร้อมหน้าปัดประดับเพชรเต็มเรือนและสายหนังจระเข้สีฟ้าเทอร์ควอยซ์ พร้อมส่องประกายและแต่งเติมสีสันให้สไตล์ของคุณ พร้อมเป็นนาฬิกาคู่ใจของผู้นำสุภาพสตรีที่เปี่ยมด้วยความแน่วแน่..