จากกรณี นายจตุพร พูลขุมทรัพย์ อายุ 31 ปี อาชีพพนักงานรับส่งอาหาร หรือ “ไรเดอร์หัวร้อน” ที่ก่อเหตุทำร้าย 2 หนุ่มสาวเจ้าของร้านอาหารในคอนโดฯ ย่านพื้นที่ตลิ่งชัน เข้ามอบตัวสู้คดี โดยฝ่ายพ่อของ นายจตุพร ระบุว่าลูกชายมีอาการป่วยทางจิต ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ในรายการ”โหนกระแส” โดยพิธีกร หนุ่ม-กรรชัย กำเหนิดพลอย ได้เชิญ คุณพี และ คุณเมย์ คู่หนุ่มสาวเจ้าของร้านอาหารที่เกิดเหตุมาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะประเด็นที่ตำรวจไม่รับแจ้งความ หลังจากโดนคนร้ายฟันจนนิ้วหวิดขาด ร่างกายบอบช้ำ ขณะเดียวกัน พ่อของนายจตุพร ก็ได้เปิดเผยผ่านทางรายการว่า พอตนเห็นข่าวลูกชาย ก็รีบโทรศัพท์ไปปรึกษากับตำรวจทันที ซึ่งทางตำรวจนัดให้มาเจอกันตอน 5 โมงเย็นวันที่ 9 ธ.ค.

“…ลูกชายติดยาเสพติด พาไปรักษาหลายรอบแล้ว แต่พอออกมาก็กลับมาติดอีก ก่อนหน้านี้ไปรักษายังค่ายทหาร แต่ก็ไม่หาย กลับมามีอาการกำเริบ เรื่องนี้ผมบอกตรง ๆ ว่าถ้าลูกอยู่ในคุก เสพยาไม่ได้ แต่ถ้าออกมาเสพยาได้ อันนี้คือหัวอกคนเป็นพ่อแม่ที่มีลูกติดยาเสพติด ส่วนเรื่องประกันตัวยืนยันว่าไม่ประกันตัวออกมาอย่างแน่นอน ต้องขออภัยเป็นอย่างมาก ผมเลี้ยงลูกได้แต่ตัวจริงๆ ครับ อย่างอื่นทำอะไรไม่ได้…”

ภายหลังจากได้ฟังคำยืนยันว่า คนร้ายต้องอยู่ในคุกไม่สามารถออกมาก่อเหตุได้แล้ว ทางสองหนุ่มสาวเจ้าของร้านอาหารต่างก็รู้สึกโล่งใจ ก่อนจะเผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางนิติบุคคลได้ปิดประกาศและแจ้งประกาศในไลน์กลุ่มลูกบ้านว่า เพื่อความปลอดภัย จากนี้จะไม่อนุญาตให้ไรเดอร์ส่งอาหาร หรือส่งของ เข้ามาด้านในคอนโดฯ ได้อีกต่อไป และให้ลูกบ้านไปรับ-ส่ง ของหรืออาหาร บริเวณ ทางเข้าคอนโดฯ เอง อย่างไรก็ตามทางร้านไม่มีกำลังพอจะจ้างคนที่ช่วยเดินส่งของดังกล่าว.