การแข่งขันรถจักรยานยนต์ รายการ “โออาร์ บีอาร์ไอซี 2021” สนามที่ 4 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ในรอบควอลิฟาย รอบสุดท้าย รุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี (SS1) ปรากฎว่า “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ นักบิดสังกัดทีม ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม โชว์ฟอร์มแกร่งฝ่าด่านสุดหินกระชากคันเร่งรถแข่ง Yamaha YZF-R6 ทำเวลาเบียดคู่แข่งแบบสุดเร้าใจในด้วยการทำเวลาต่อรอบดีที่สุดอยู่ที่ 1.38.450 นาที ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 พร้อมออกสตาร์ตการแข่งขันแถวหน้าในกริดที่ 2

ส่วนทีมเมทรุ่นพี่อย่าง “ซุป” อนุชา นาคเจริญศรี ทำเวลาต่อรอบดีที่สุดอยู่ที่ 1.39.507 นาที รั้งอันดับสตาร์ตที่ 6 ส่วนนักแข่งยามาฮ่า สังกัดทีมยามาฮ่า ไฮสปีด อย่าง ฟอง คณาฑัต ใจมั่น ทำเวลาต่อรอบดีที่สุดอยู่ที่ 1.38.697 นาที รั้งอันดับสตาร์ตที่ 5 ซึ่งทั้งคู่จะได้ออกสตาร์ตจากแถวที่ 2 ด้วยกัน ส่วน “เอ้” วรพงศ์ มาลาหวล จากสังกัดยามาฮ่า ไฮสปีด ทำเวลาออกสตาร์ทในอันดับที่ 7

ทางด้านรุ่นใหญ่ในรุ่นซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี คู่หูนักบิดสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม โชว์ฟอร์มสุดแรงด้วยการกระชากคันเร่งรถแข่ง Yamaha YZF-R1 ทำเวลาในรอบควอลิฟายได้ดีที่สุดจนสามารถคว้าตำแหน่งโพลโพซิชั่นมาครองได้สำเร็จ โดย “ตี” อนุภาพ ซามู กดเวลาทำเบสต์เรคคอร์ดของ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ได้สำเร็จ ด้วยเวลาต่อรอบดีที่สุดที่ 1.34.421 นาที ทุบสถิติเดิมกระจุย คว้าอันดับสตาร์ทที่ 1 มาครอง พร้อมกับควงทีมเมท “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ที่โชว์ฟอร์มได้แรงไม่แพ้กัน ด้วยการทำเวลาควอลิฟายตามมาติดๆ เป็นอันดับที่ 2 พร้อมออกสตาร์ตแถวหน้า พร้อมลุ้นตำแหน่งแชมป์สนามสุดท้ายแบบเต็มตัว ในสุดสัปดาห์นี้