ใกล้กันเข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับการประกวดนางงาม เวทีมิสยูนิเวิร์ส 2021 (Miss Universe 2021) โดยจัดขึ้นที่ประเทศอิสราเอล โดยมีผู้เข้าประกวดจากทั่วโลกเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 78 ประเทศ ซึ่งตัวแทนจากประเทศไทยคือ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ที่พลิกโฉมวงการนางงามกับคอนเซปต์ขับเคลื่อนสังคม #RealSizeBeauty

-ภูมิใจหุ่นแบบนี้! “แอนชิลี”เปิดใจ หลังถูกวิจารณ์เรื่องรูปร่าง

โดยภายหลังจากที่การประกวดรอบรอบพรีลิมฯ เสร็จสิ้นลงไปเป็นที่เรียบร้อย “แอนชิลี” ได้โพสต์เผยความในใจของเธอแม้จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับรูปร่างของเธอก็ตาม โดยแอนชิลีระบุว่า 3 months ago, I was just a girl that wanted to change the standard. A girl that wanted to make an impact, do her part in our society. Now, I’m a woman that gets to stand by you in changing the standard. This is a compilation of some of the #RealSizeBeauty . You are all so beautiful, courageous and change makers. Tomorrow is Final’s Day. #RealSizeBeauty and you is why I do what I do

หรือแปลเป็นไทยได้ว่า “3 เดือนที่แล้ว ฉันเป็นเพียงเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องการเปลี่ยนมาตรฐาน เด็กผู้หญิงคนที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างผลกระทบในสังคม ตอนนี้ ฉันเป็นผู้หญิงที่ต้องการยืนหยัด ตอนนี้ฉันเป็นผู้หญิงที่จะยืนเคียงข้างคุณในการเปลี่ยนมาตรฐาน นี่คือหนึ่งในความหมายของ #RealSizeBeauty พวกคุณช่างสวยงาม กล้าหาญ และเป็นผู้เปลี่ยนแปลง พรุ่งนี้เป็นวันสุดท้าย #RealSizeBeauty และคุณก็คือเหตุผลที่ฉันทำในสิ่งที่ฉันกำลังทำ”

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @annscottkemmis