จากกรณีโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอ ชายใส่เสื้อสีดำ กางเกงยีน ใช้กำลังทุบตีเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ อย่างบ้าคลั่ง โดยเด็กถูกทำร้ายอย่างน่าสงสาร แม้จะบอกพ่ออย่าทำหนู แต่อีกฝ่ายก็ไม่สนใจ เตะจนล้มก่อนกระหน่ำซ้ำเรื่อยๆ จนเด็กจุกแทบลุกไม่ขึ้น ภายหลังทราบว่า ผู้ชายในคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นพ่อแท้ ๆ ของเด็กผู้หญิงที่ถูกทำร้าย ขณะที่ผู้พบเห็นต่างเข้ามาโพสต์ข้อความ แสดงความเห็นอย่างดุเดือด โดยส่วนใหญ่รับไม่ได้กับการกระทำดังกล่าว ทั้งที่ตัวเองเป็นพ่อแท้ ๆ แต่กลับใช้กำลังรุนแรงกับลูกตัวเองแบบไร้ความปรานี เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองลงมาดูแล และดำเนินคดีกับพ่อรายนี้โดยเด็ดขาด เพราะหากปล่อยไว้ต่อไปคงต้องซ้ำรอย กรณี พ่อแม่ทำร้ายลูกจนอวัยวะภายในบอบช้ำ หรือ เกิดเลือดคั่งสมองถึงแก่ชีวิต อย่างที่เคยเป็นข่าวมาก่อนอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิปแล้ว พบว่าอยู่ในพื้นที่ ต.ป่าเลา อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี น้าสะใภ้ของ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 11 ขวบ ผู้ถูกกระทำ โดยหลังเกิดเหตุฝ่าย น.ส.เอ ได้พาหลานสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์แล้ว โดย ด.ญ.บี ให้การอ้างว่า ที่ผ่านมาจะโดนพ่อทำร้ายร่างกายเป็นประจำ สาเหตุเพราะทำอะไรแล้วไม่ทันใจ หลังโดนพ่อทำร้ายร่างกายก็จะหวาดกลัว ไม่อยากอยู่บ้าน หรืออยู่ใกล้พ่ออีก จึงตัดสินใจไปหาน้าสะใภ้ที่บ้านอยู่ห่างหอกไป ซึ่งน้าก็รับไปอยู่ด้วย แต่พอฝ่ายพ่อรู้เรื่องได้ตามไปที่บ้านก่อนลงมือทำร้ายตนอย่างที่เห็นในคลิป

ด้าน น.ส.เอ น้าสะใภ้ ผู้อยู่ในเหตุการณ์และเป็นคนถ่ายคลิป เปิดเผยว่า หลานสาวได้แชตมาหาตน บอกว่าโดนแม่ทำร้ายและโดนแม่ไล่ออกจากบ้าน ให้ตนไปรับมาอยู่ด้วย หลังจากที่ตนไปรับหลานได้ไม่นาน พ่อก็มาตามให้กลับบ้าน แต่หลานสาวบอกพ่อว่าไม่อยากกลับ และไม่ได้ไปเปิดประตูให้ ทำให้พ่อเกิดความไม่พอใจปีนหน้าต่างเข้ามา ก่อนลงมือทุบตีและเตะจนล้มคว่ำ ก่อนจะลากกลับบ้านให้ได้ ตนจึงเข้าไปห้ามปรากฏว่า อีกฝ่ายขู่จะทำร้ายตน บอกระวังจะโดนกระทืบ แล้วยังจะแจ้งความกล่าวหาว่าตนกักขังหน่วงเหนี่ยวลูกสาวไว้อีกด้วย

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของ น.ส.บี เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจาก นายดำ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี และ นางแดง (นามสมมุติ) 37 ปี เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นโดย นายดำ อ้างว่า ตนมีลูกกับภรรยา 3 คน โดย ด.ญ.บี เป็นลูกสาวคนกลาง ที่ผ่านมาตนดุด่าตีลูกสาวบ้าง เนื่องจากลูกสาวมีนิสัยดื้อรั้น ใช้ให้ทำอะไรก็ไม่ทำ มัวแต่เล่นโทรศัพท์มือถือ ยืนยันว่าไม่ได้ลงโทษรุนแรงแต่อย่างใด ก่อนเกิดเหตุตนใช้ลูกให้ดูแลน้อง แต่ก็ไม่ยอมทำ นั่งเล่นแต่มือถือทั้งวัน ตนจึงทำโทษ

ภายหลังมีน้ามารับลูกสาวไปอยู่ด้วย ตนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะบ้านอยู่ใกล้ ขณะเดียวกันตนไปซ่อมไฟให้บ้านพ่อตาที่อยู่ใกล้กัน จึงวานให้ลูกสาวช่วยเลี้ยงดูน้อง แต่ลูกสาวกลับไม่สนใจ หลังซ่อมไฟเสร็จได้เรียกให้ลูกสาวเปิดประตู เพราะจะพากลับบ้าน แต่ลูกสาวก็ไม่ยอมเปิด ทำให้ตนโมโหเป็นอย่างมาก ปีนเข้าไปทางหน้าต่าง ก่อนหยิบเอาทัพพีตีลูกสาวและเตะไปอีกหลายครั้ง พร้อมกับใช้เสียงดุด่า ยืนยันว่าไม่ได้มีความรุนแรง ที่ผ่านมาไม่เคยเตะลูกแบบนี้มาก่อน แต่ทำไปเพราะอารมณ์โมโห หลังจากพาลูกกลับบ้านแล้วก็ไม่ได้ทำร้ายเด็กแต่อย่างใด จนฝ่ายพ่อตามารับไปอยู่ด้วย แต่กลับปรากฏว่า น้าชาย-น้าสาว พากันไปแจ้งความตำรวจให้เอาผิดตน

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เรียกฝ่ายงานเกี่ยวข้องมาสอบปากคำ ด.ญ.บี เอาไว้ก่อน จากนั้นจะได้เรียกพ่อแม่เด็กมาสอบปากคำเพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป.