เมื่อวันที่ 15 ก.ค. เพจเฟซบุ๊ก “ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง” ได้โพสต์ข้อความระบุว่า พี่น้องที่เป็นบุคคล กลุ่มเสี่ยงแต่มีผลการตรวจหาเชื้อเป็นลบ ต้องการกักตัวเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค แต่ยังไม่มีที่พักทาง น.ส.วิชุดา น่วมสอน หรือแป้งฝุ่น มิสแกรนด์ปทุมธานี 2021 ได้จัดสถานที่ไว้ 2 แห่งเพื่อให้พี่น้องได้กักตัวฟรีๆ เน้นย้ำฟรีๆ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยสถานที่เป็นไอเรสซิเดนซ์โฮเทลปทุมธานี และ เดอะไอยราบูธีคส์อพาร์ทเมนต์ ตั้งอยู่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หากท่านใดต้องการกักตัวสามารถติดต่อได้ที่ เฟซบุ๊ก “AK Foon” สำหรับหลักฐานที่ต้องนำมาแสดงประกอบไปด้วย หลักฐานการตรวจหาเชื้อที่ผลเป็นลบ บัตรประชาชน ภาพถ่ายสถานที่พักอาศัยที่อาศัยอยู่

จากการสอบถาม น.ส.วิชุดา หรือ แป้งฝุ่น มิสแกรนด์ปทุมธานี 2021 กล่าวว่า  ตนเองได้ร่วมกับ ไอเรสซิเดนซ์โฮเทลปทุมธานีและ เดอะไอยราบูธีคส์อพาร์ทเมนต์ ตั้งอยู่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เปิดห้องพักหรูให้บุคคลกลุ่มเสี่ยงที่มีผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ผลเป็นลบแต่ต้องการกักตัว เพื่อแยกตัวออกจากครอบครัว หรือที่ทำงานเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่เชื้อ ตนเองมีสถานที่ให้กักตัวฟรี 14 วันโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประกอบด้วยเตียงนอน เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำ ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า โทรทัศน์

สำหรับผู้ที่ต้องการกักตัว สามารถนำเอกสารหลักฐานการตรวจโควิด-19 ผลเป็นลบ บัตรประชาชน และภาพถ่ายที่พัก ติดต่อมาได้ที่เฟซบุ๊กของตนเอง ชื่อ “AK Foon” สำหรับสถานที่กักตัวที่ตนเองเปิดให้ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนเป็นบุคคลเสี่ยงที่ต้องการแยกตัวออกจากชุมชน หรือที่พักอาศัยของเราเปิดให้บริการฟรี 2 แห่ง ประกอบด้วย ไอเรสซิเดนซ์โฮเทลปทุมธานี มีห้องพักประมาณ 60 ห้อง เดอะไอยราบูธีคส์อพาร์ทเมนต์ มีประมาณ 100 ห้องพัก  สำหรับเรื่องอาหารการกิน ทางโรงแรมไม่มีให้ แต่มีการสั่งไลน์แมนเข้ามา โดยโอนจ่ายได้หรือจะเป็นการฝากปิ่นโต โดยทางโรงแรมมีการติดต่อประชาชนข้างเคียงไว้ เพื่อทำอาหารส่งให้ผู้กักตัวเพื่อกระจายรายได้สู่ประชาชนด้านข้างโรงแรม

สำหรับผู้ที่เข้ามากักตัว และไม่มีเงินในการซื้ออาหาร ทางตนเองก็จะรับดูแลให้ทั้ง 3 มื้อ จนถึงครบ 14 วันของการกักตัวเสร็จแล้ว ตนเองซึ่งมีโครงการก่อสร้างอยู่ ก็จะนำบุคคลเหล่านี้ไปทำงานเพื่อสร้างรายได้ และหักเงินจากรายวันบางส่วนเพื่อนำกลับมาคืนในส่วนของค่าอาหาร และรายได้ที่เหลือให้ผู้กักตัวนำไปใช้ชีวิตต่อไป สำหรับการทำความสะอาดห้องพักหลังออกไปใช้ชีวิตปกติแล้ว ทางโรงแรมมีเครื่องทำความสะอาดฆ่าเชื้อด้วยระบบยูวีซีและเครื่องอบโอโซน