เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีร้านขายเนื้อสดมาแปลกแหวกแนว หนุ่มเจ้าของร้านแก้ผ้าขายของโดยใส่ผ้ากันเปื้อนเพียงชิ้นเดียว โดยนายธิติกร ผลดี อายุ 25 ปี พ่อค้าขายเนื้อวัวชื่อร้าน เขียงเนื้อฝากใจใส่ทานตะวัน ตั้งอยู่ตรงข้ามหน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เขมราฐ ถนนอรุณประเสริฐ สายเขมราฐ-อำนาจเจริญ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลจนลูกค้าแห่ไปอุดหนุน สร้างกระแสตอบรับดีเกินคาดยอดขายทะลุ

หนุ่มเจ้าของร้าน เล่าว่า หันมายึดอาชีพขายเนื้อวัว ช่วงแรกก็ขายดีแต่พอมาช่วงนี้มีโควิดด้วย เศรษฐกิจเงียบขายไม่ค่อยดี ต่อมาเห็นในโซเชียลมีผู้หญิงใส่เสื้อแหวกอกขายของลูกค้าแน่น ตนก็คิดว่าน่าจะสนุกก็เลยลองทำดูบ้าง ซึ่งผลตอบรับดีเกินคาด มีคนเห็นในเฟซบุ๊กและแชร์กันจำนวนมาก และลูกค้าพากันมาอุดหนุนมากขึ้น ยอดทะลุขายได้วันละ 40-50 กก. ต่อวัน ทั้งนี้ตนขอวอนอย่ามองว่าลามก แต่เป็นเทคนิคการขาย ขอให้โฟกัสที่เนื้อวัว มีความสดใหม่มากกว่า

ด้านนางสาวจินตนา คงนิล อายุ 24 ปี หนึ่งในลูกค้าที่มาอุดหนุน กล่าวว่า เป็นลูกค้าประจำร้านนี้ มาซื้อตลอด ซื้อเกือบทุกอาทิตย์เพราะเนื้อสดใหม่ และวันนี้พิเศษเพราะว่าพ่อค้าแต่งตัวพิเศษก็เลยมาซื้อ