ออกมาประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิดแล้ว ท่ามกลางความตกใจของทุกคนสำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ล่าสุดครั้งนี้หลังการตรวจพบเชื้อ ทำให้เจ้าตัวต้องรอเตียงและเตรียมรักษาตัวทันที ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวแต้วหลังเจ้าตัวมีการไล่เรียงไทม์ไลน์ไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างมากมาย ขณะเดียวก็มีชาวเน็ตบางส่วนมาแซะที่เธอการ์ดตกในหลายๆครั้งๆ ทำให้ในที่สุดก็ไม่รอด ด้านแฟนหนุ่ม ไฮโซณัย ยังไม่มีการเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการกักตัว

สำหรับแต้ว ณฐพร จัดเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีความเสี่ยงในทุกรอบของโควิดในวงการบันเทิง เริ่มตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าว โดยครั้งแรกคือเมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ปีที่แล้ว หลังจากเธอได้พบกับ แมทธิว ดีน ที่ประกาศติดเชื้อโควิดไป ต่อมาในช่วงต้นปี ผู้จัดการส่วนตัว ของเธอก็ติดโควิด ซึ่งสาวแต้วก็ยังคงรอดไม่ติดเชื้อแต่ต้องกักตัวมาตลอด

จนมาในเดือนมกราคมที่ผ่านมา เธอได้ทำงานร่วมกับ ดีเจมะตูม ทำให้ต้องเข้ารับการตรวจอีกเป็นครั้งที่ 2 และ 3 ครั้งล่าสุดแต้วก็ได้ทำงานใกล้ชิดกับทีมงานที่ติดเชื้อในเดือนเมษายน นับเป็นการตรวจหาเชื้อครั้งที่ 4 ของเธอ ก่อนจะร่วมงานกับนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ที่ออกมาประกาศติดเชื้อโควิดไปก่อนหน้านี้ ซึ่งทำให้สาวแต้วต้องรับการตรวจอีกครั้ง โดยรอบแรกไม่พบเชื้อ แต่ล่าสุดสาวแต้วออกมาอัพเดทว่าติดเชื้อแล้ว

“เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ต้องขอให้สาวแต้วหายไวๆด้วยจ้า

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม taewaew_natapohn