เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ในรายการโหนกระแส พิธีกรดัง ‘หนุ่ม กรรชัย’ ได้เชิญ 2 คู่กรณีศึกกระเป๋าแบรนด์เนม ทั้งเจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนมหรู Hermes และ ‘ทีน่า’ แม่ค้าออนไลน์สาวประเภทสอง ที่เปิดร้านรับซื้อกระเป๋าไป และเขียนว่ากระเป๋าใบนี้เป็นของปลอม จนกลายเป็นดราม่ากระเป๋าปลอม ถึงขั้นท้าพิสูจน์ด้วยเงิน 2 ล้านบาท พร้อม ‘ทีน่า’ แม่ค้าออนไลน์ ยังประกาศจะเปลี่ยนชื่อเป็น ‘สรพงษ์’ ถ้ากระเป๋าไม่ใช่ของปลอม

ศึกกระเป๋าแบรนด์เนม! เจ้าของลั่นขอจบที่ 2 ล้าน ‘ทีน่า’ ยอมเปลี่ยนชื่อ แต่ไม่ขอจ่าย

ทั้งนี้ระหว่างการออกรายการ ซึ่งทาง ชมพู่ เจ้าของกระเป๋า ยืนยันว่า ต้องการจบเรื่อง ถ้าหากได้รับเงิน 2 ล้านบาท ตาม ‘ทีน่า’ แม่ค้าประกาศท้า ถ้า Hermes แท้ยอมควักจ่ายแน่ แถมเลิกเป็นกะเทย พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น ‘สรพงษ์’ แต่สุดท้ายพอผลพิสูจน์ออกมาว่าเป็นกระเป๋าแท้ ปรากฏว่าทางฝ่าย ‘ทีน่า’ ไม่ยอมทำตามที่ลั่นวาจา อ้างแค่พูดสนุกๆ เป็นการพนัน พร้อมลักไก่โอนเงินมาให้ที่ 395,000 บาท ซึ่งทางเจ้าของกระเป๋าไม่ยอมรับ และได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สถานีตำรวจแล้ว

อย่างไรก็ตาม ในช่วงหนึ่งของการออกรายการ หนุ่มกรรชัย ถามว่าทำไมประกาศเรื่องเงิน 2 ล้าน ทีน่า กล่าวว่า เหมือนการพนันด้วยเงิน 2 ล้าน ถ้าแท้จะจ่าย 2 ล้าน โดยไม่ได้ตกลงกับเจ้าของกระเป๋า

หนุ่มกรรชัย ถามว่าแบบนี้คะนองปากหรือไม่ เพราะคำพูดคือนายคน ทีน่า กล่าวว่า ใช่ เราแค่พูดให้เฮฮา สนุกสนาน ยืนยันจ่ายแค่ 395,000 บาท

หนุ่มกรรชัย ถามว่าจะเลิกเป็นกะเทย และเปลี่ยนชื่อเป็นสรพงษ์หรือไม่ เพราะคนก็รอดูอยู่ ทีน่า กล่าวว่า เลิกเป็นได้หรือ เปลี่ยนไม่ได้แล้ว

หนุ่มกรรชัย ถามว่าที่ทำได้ตอนนี้คือเปลี่ยนชื่อเป็นสรพงษ์ ก่อนถามถึงชื่อเก่า ทีน่าบอกว่า ชื่อเก่าคือมงคลศักดิ์ และณภาพัฒน์ โดยเราแค่พูดสนุกเฮฮาเท่านั้น แต่ถ้าทุกคนจะให้เปลี่ยนก็จะเปลี่ยนชื่อเป็นสรพงษ์ โดยพรุ่งนี้จะไปเปลี่ยนที่เขตเลย ส่วนเรื่องเงิน 2 ล้านคงไม่ได้ เพราะตกลงกันที่ 395,000 บาท

ด้าน ทนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความชื่อดัง กล่าวว่า ในข้อหากฎหมายจะผิดฐานหมิ่นประมาท และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ สร้างความเสียหายให้คุณชมพู่ ส่วนเงิน 2 ล้านทางกฎหมายถือว่ามีผลแล้ว ถือว่าเป็นคำมั่น ทำให้ ทีน่า แย้งว่า เราแค่พูดไปเรื่อย ไม่ได้ต้องการท้าทายใคร ยอมรับว่าเราดูผิดพลาด ถือเป็นบทเรียนและเราใจร้อน ไม่ได้เช็กไปลึกๆ

ทีน่า กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้เคยซื้อกระเป๋าปลอมของคนในวงการ เพราะความเชื่อใจ โดยส่งไปตรวจแล้วก็ยืนยันว่าเป็นของปลอม โดยเป็นดาราผู้หญิง ซึ่งซื้อมา 3 แสนกว่าบาท เนื่องจากเชื่อใจจึงไม่ได้เช็ก กระทั่งนำกระเป๋าใบนี้ไปขายลูกค้าอีกคน จึงรู้ว่าเป็นของปลอม

จากนั้นหนุ่ม กรรชัย ให้ทีน่าเขียนชื่อดาราสาวคนดังกล่าวเป็นตัวย่อ ก่อนทำให้หนุ่ม กรรชัย ถึงกับตกใจและร้อง อุ๊ย ออกมา เมื่อเห็นชื่อย่อของดาราสาวคนนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หนุ่ม กรรชัย ได้โชว์ผลตรวจยืนยันจากสหรัฐ ว่ากระเป๋าใบปัญหาดังกล่าวเป็นของแท้ นอกจากนี้ในรายการพิธีกรดังยังให้ทีน่าทดลองดูกระเป๋าแบรนด์เนมหรู Hermes 3 ใบ ว่าใบไหนคือของแท้และของปลอม โดย ‘ทีน่า’ ดูผิด 1 ใบ ซึ่งบอกว่าเป็นของปลอม แต่ความจริงเป็นของแท้ ด้วย