จากรณี “น้องออเก้า-ยลรวี สัยสุภี” อายุ 23 ปี สาวสองที่เคยมีปัญหาเรื่อง “ผ่าตัดแปลงเพศ” ต้องหมดเงินไปกว่าสองแสนบาทไม่โดนใจ มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ตั้งใจให้ช่องสวรรค์ลึก 7 นิ้ว แต่หลังผ่าตัดกลับได้แค่เพียง 3 นิ้ว จนแฟนหนุ่มที่เคยหากันมาบอกเลิกราไป กลายเป็นข่าวดังเมื่อปี 2563

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ถนนเจริญกรุง ยานนาวา สาทร กทม. “น้องออเก้า” พร้อม น.ส.หัทยา อั้นเต้ง หรือ “ทนายหงส์” ได้เดินทางมาฟังคำพิพากษาศาลชั้นต้นในฐานะจำเลย หลังจากถูกหมอและ รพ.แห่งหนึ่งฟ้องร้องฐานหมิ่นประมาท จากการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเข้ารับบริการผ่าตัดใบหน้าและแปลงเพศ เหตุเกิดเมื่อ 22 ก.ค.2563 ภายหลังฟังคำพิพากษาแล้วเสร็จ “ทนายหงส์” เปิดเผยว่า ศาลชั้นต้นให้ “น้องออเก้า” ลูกความของตนชนะคดี ไม่มีความผิดในเรื่องของการหมิ่นประมาท โดยศาลพิพากษายกฟ้อง อย่างไรก็ตามโจทก์สามารถยื่นอุทธรณ์คำตัดสินได้ภายใน 30 วัน

ด้าน น้องออเก้า เปิดเผยว่า ตอนนี้ก็รู้สึกโล่ง หลังจากที่อึดอัดใจมานาน ต้องขอขอบคุณพี่ทนายหงส์ เป็นอย่างมากที่ช่วยเหลือตน ต่อไปนี้ตนสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติเต็มได้เสียที หลังจากที่ต้องหนักใจ คอยขึ้นศาลเตรียมข้อมูลมาให้ปากคำ สำหรับเรื่องปัญหาเกี่ยวกับการผ่าตัดในส่วนนั้น โดยเฉพาะความลึกและกลิ่นไม่พึงประสงค์ ขณะนี้ได้รักษาจนกลิ่นหายรวมทั้งได้ความลึกตามที่ต้องการแล้ว ทั้งยังได้แฟนหนุ่มคนใหม่ที่เข้าใจตน จนมีความสุขในทุกวัน ปัจจุบันรับงาน เอ็มซี พีอาร์ เดินสายประกวดบ้างบางเวที และกำลังดูอยู่ว่าจะไปศึกษา ป.โท ต่างประเทศหากโอกาสอำนวย ฝากขอบคุณทุกคนที่ส่งแรงเชียร์แรงใจมาให้ตนด้วย ทำให้ตนประสบความสำเร็จในวันนี้.