โรเมโอ เบคแฮม ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ เดวิด เบคแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์ลูกหนังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ เซ็นสัญญาระยะยาวกับ พูม่า บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ในการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนรองเท้าสตั๊ดส่วนตัว แม้ เบคแฮม ผู้พ่อจะมีแบรนด์คู่แข่งอย่าง อาดิดาส เป็นสปอนเซอร์ส่วนตัวมาอย่างยาวนานก็ตาม

สำหรับ เบคแฮม ผู้พ่อนั้น เซ็นสัญญากับ อาดิดาส มาตั้งแต่ช่วงแรกของชีวิตพ่อค้าแข้ง ก่อนจะเซ็นสัญญาตลอดชีพมูลค่า 115 ล้านปอนด์กับบริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลกสัญชาติเยอรมัน ในปี 2003 และยังคงเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์มาจนถึงปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม โรเมโอ วัย 19 ปี ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ฟอร์ท เลาเดอร์เดล ทีมลูกของอินเตอร์ ไมอามี ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐ ที่มี “หนุมเบคส์” เป็นเจ้าของร่วมนั้น กลับเซ็นสัญญากับ พูม่า โดยเจ้าตัวจะสวมสตั๊ดรุ่น FUTURE Z 1.2 โดยมีแรงบันดาลใจมาจาก เธียร์รี อองรี ตำนานแข้ง อาร์เซนอล รวมถึง เนย์มาร์ ดาวยิง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ พูม่า

“เนย์มาร์ เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์มาก ๆ ผมชอบดูเขาเล่น เขาส่งข้อความมาหาผมหลังเห็นผมใส่รองเท้าพูม่า มันทำให้ผมปลื้มมาก ๆ ส่วน เธียร์รี อองรี คือหนึ่งในนักเตะคนโปรดของผมมาตลอด เขายิงประตูมหัศจรรย์ได้มากมาย ถ้ามีนักเตะคนไหนที่ผมอยากเล่นให้ได้เหมือนเขา ก็ต้องเป็น เธียร์รี และแน่นอน รวมถึงพ่อของผมด้วย!” โรเมโอ ทิ้งท้าย