ศึกรถยนต์ทางเรียบ รายการ “ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2021” (Thailand Super Series 2021) อีเว้นต์ส่งท้ายเพื่อตัดสินหาแชมป์ประจำปี ระหว่างวันที่ 24-26 ธ.ค. ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดย โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ทีม ไทยแลนด์ (Toyota Gazoo Racing Team Thailand) ส่งขุนพลนักซิ่งระดับพระกาฬ ลงชิงชัยใน 3 รุ่น แบบครบครัน

ปรากฎว่า รถหมายเลข 39 ที่ขับโดย ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ ทำผลงานยอดเยี่ยม หลังซิ่งเข้าป้ายทำผลคะแนนรวมรับถ้วย Supercar GTM Am อันดับ 1 พร้อมคว้าอันดับ 2 รุ่น Thailand Supercar GTM มาครอง ส่วนรถหมายเลข 38 ขับโดย อัครพงษ์ อัคนีนิโรธ คว้าอันดับ 4 และทีมยังคว้ารางวัลอันดับ 2 ในแบบ Over All Team อีกด้วย

ขณะที่ รุ่น Thailand Super Car GTC รถหมายเลข 22 ขับโดย เคนทาโร่ ซึจิโทริ คว้าอันดับ 2 คะแนนรวมของรุ่น และคว้าอันดับ 1 ในแบบ Non-H Drive และรถ Toyota Supra GT4 ส่วนหมายเลข 19 ขับโดย สุทธิพงศ์ สมิตชาติ คว้าอันดับ 3 คะแนนรวมของรุ่น และอันดับ 2 ในแบบ Non-H Drive และรถหมายเลข 69 ขับโดย กฤษฏิ์ วสุรัตน์ แชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport 2019 ที่ร่วมลงสนามรายการนี้ครั้งแรกคว้าอันดับ 1 ในเรซที่ 4 และทีมคว้าอันดับ 1 ในแบบ Over All Team

ส่วน รุ่น Thailand Super Car GT3 รถหมายเลข 19 กับคู่ทีมเมตของ ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ และมานัต กุละปาลานนท์ เข้าเส้นชัยในอันดับ 6 และอันดับ 5 ในแบบ Overall Team

“อาร์โต้” สุทธิพงศ์ สมิตชาติ ผู้อำนวยการทีมและนักแข่งโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ทีมไทยแลนด์ กล่าวว่า Thailand Super Series สนามส่งท้ายเป็นการแข่งขันที่สนุกและตื่นเต้นตลอดเวลา ทั้ง 3 รุ่น ที่ทีมเข้าแข่งขัน เราตั้งใจทำผลงานให้ดีที่สุด และจากความร่วมมือร่วมใจของทุกคนในทีม เราฝ่าฟันทุกอุปสรรคและสามารถขึ้นโพเดี้ยมรับถ้วยรางวัล ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปีที่ดีที่สุดสำหรับพวกเราทุกคน ทั้งนี้ ตนตั้งใจที่จะพัฒนาทีมมอเตอร์สปอร์ตของเราและผลักดันวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทยต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งและปีหน้าจะสร้างผลงานที่ดียิ่งๆ ขึ้นไปอีกด้วย

อนึ่ง สำหรับแฟนๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ต สามารถติดตามผลงานและอัพเดตตารางแข่งขันปี 2022 ของ “Toyota Gazoo Racing Team Thailand” เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TOYOTAGazooRacingTeamThailand