ทำเอาเหล่าชาวเน็ตต่างพากันตกอกตกใจเป็นอย่างมาก ภายหลังเพจของร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์ฉะเดือดว่าแฟนของลูกชายคนโต เสือ เสฏกานต์ ขโมยเงิน 20 ล้าน แต่ทางด้านลูกชายอย่างเสือก็เข้ามาคอมเมนต์สวนกลับอย่างทันควันว่าไม่จริง ทำให้งานนี้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หนักมากอยู่บนโลกออนไลน์ พร้อมทั้งทำให้ชาวเน็ตต่างพากันจับตาถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และความสัมพันธ์ของคนในบ้านเสก โลโซ ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด กานต์ วิภากร ภรรยาของเสก และแม่ของเสือ ได้เคลื่อนไหวโพสต์ภาพพร้อมข้อความลงอินสตาแกรมที่ทำเอาชาวเน็ตหลายเป็นห่วงหนักมาก โดยกานต์ได้โพสต์ภาพถือปืน พร้อมระบุข้อความว่า “ฉันก็คงไม่ขอให้เธอกอด เพราะรู้ดีว่ามันฝืนใจ และฉันคงไม่ขอร้องอะไร เพราะใจเธอคงไม่มี จากกันตรงนี้ จบกันตรงนี้ ไม่มีอะไรรบกวนใจกัน จากกันตรงนี้ ไม่ต้องห่วงฉัน..ช่วยทิ้งฉันไว้..คนเดียว“

อย่างไรก็ตาม ไม่แน่ใจว่าภาพและข้อความเหล่านี้สื่อถึงดราม่าที่เกิดขึ้นหรือไม่ แต่เหล่าชาวก็เข้ามาคอมเมนต์ พร้อมทั้งแสดงความเป็นห่วงกันจำนวนมาก อาทิ เป็นอะไรอีกอ่ะ, คืออะไรค๊าา ถ่ายรูปกับปืน ขู่ใครหรอ, อะไรกันคะคุณกานต์, สงสารคุณกานต์เหลือเกิน!! สู้สู้นะครับ, อย่าให้อารมณ์ชั่ววูบ ครอบงำครับ คุณมีทุกอย่างเรื่องแค่นี้ผ่านได้อยู่ละ ขนาดผมจนยังขยันจนผ่านมาถึงวันนี้เลย.

.ขอบคุณภาพประกอบ : wiphakorn15