จากกรณีพบศพหญิงสาวปริศนา และเด็กหญิง 1 ขวบ ลอยในแม่น้ำเจ้าพระยาและขั้นท่าที่เทียบเรือใต้สะพานกรุงธน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 1 ม.ค. นายณรงค์ศักดิ์ อิงนิ่ม อายุ 25 ปี เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บวรมงคล เพื่อขอดูรายละเอียดเกี่ยวกับศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำหญิง นิรนาม ที่ลอยขึ้นอืดในเจ้าพระยามาขึ้นที่ท่าเทียบเรือใต้สะพานกรุงธน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดย นายณรงค์ศักดิ์ ยืนยันหลังเห็นภาพถ่ายศพสวมเสื้อผ้าและเป้สะพายเด็ก ว่า ผู้ตายคือ น.ส.ใบเฟิร์น เพชรรัตน์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 2 ตำบลกรับใหญ่ อำเภอบ้านโป่ง จ.ราชบุรี และยังยืนยันด้วยว่าเด็กหญิงที่ลอยเจ้าพระยาไปขึ้นที่ท่าเทียบเรือสะพานพุทธยอดฟ้า ท้องที่ สน.ปากคลองสาน คือ ด.ญ.ชฏารัตน์ อิงนิ่ม อายุ 9 เดือน​ บุตรสาวของตนเองกับ น.ส.ใบเฟิร์น

สลดรับปีใหม่!แม่-ลูกวัย1ขวบโดดเจ้าพระยา ศพลอยติดท่าเทียบเรือสะพานกรุงธน

นายณรงค์ศักดิ์ ยังให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนด้วยว่า สาเหตุเกิดจากเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 29 ธ.ค.64 ได้ทะเลาะกันกับภรรยา จากนั้นผู้ตายได้ออกจากห้องพักที่อาศัยอยู่ด้วยกันย่านฝั่งธนบุรี พร้อมอุ้มลูกสาวขึ้นรถแท็กซี่ออกไป โดยไม่ได้บอกว่าเดินทางไปไหน กระทั่งช่วงตีสี่ของวันที่ 30 ธ.ค.64 ก็ไม่สามารถติดต่อกันได้อีก จนช่วงเย็นวันนี้โทรศัพท์ไปยังหมายเลข 1300 ซึ่งเป็นศูนย์รับแจ้งบุคคลหาย และได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ตายและลูกไป ทางศูนย์จึงให้ข้อมูลกลับมาว่าให้ลองประสานกับพนักงานสอบสวนสน.ปากคลองสาน และ สน.บวรมงคล จึงตัดสินใจเดินทางมาที่โรงพักบวรมงคล เพื่อติดต่อขอรับศพภรรยาและลูกไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป