เมื่อวันที่ 2 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวจากแฟนเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ซึ่งได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวสุดช้ำของสาวรายหนึ่ง ที่สั่งหมู่กระทะผ่านแอพพลิเคชั่นชื่อดัง แต่สุดท้ายกลับถูกไรเดอร์หลอกเอาเงินไป และติดต่อกลับไม่ได้ด้วย โดยเพจดังได้ระบุข้อความว่า

“ให้โอนเงินมาก่อน อ้างเงินไม่พอ โอนเสร็จยกเลิกออร์เดอร์…หายขาดการติดต่อ สวัสดีพี่ เรามีเรื่องจะมาบอกเราโดนโกงเงินค่าหมูกระทะสั่งผ่านแอพชื่อดังเจ้านึง เรื่องมีอยู่ว่าเรากดสั่งหมูกระทะผ่านแอพนึงใช่ป่ะ สักพักนางก็โทรฯกลับมาว่าเงินนางไม่พอจ่ายหน้าร้านจะขอให้เราโอนเงินให้นางเพื่อไปจ่ายที่หน้าร้านก่อน แต่มันก็บอกว่าถ้าไม่สามารถโอนได้กดยกเลิกงาน ด้วยความที่เราสั่งและหิวด้วยเราก็ไม่ได้ยกเลิกก็เลยโอนให้นางไปสักพักนางกดยกเลิกออร์เดอร์แบบดื้อๆหนีไปเลยจร้า เราโทรฯหานางวางสายใส่เลยจ้า ไม่รับด้วย

และเราก็โทรฯไปหาที่ร้านที่สั่งเขาบอกว่าเตรียมของไว้เสร็จนานแล้วแต่ไม่มีไรเดอร์คนไหนไปรับ ต่อมาเราได้มีการไปคุยกับ Call Center ค่ายนั้นนางก็รับเรื่องและคุยกัน นางบอกเราว่าและลูกค้าโอนไปให้พี่ไรเดอร์ทำไมหรือเขาบอกว่าเงินไม่พอใช่ไหม เราตอบใช่ค่ะเขาบอกเงินไม่พอเราก็เลยบอกให้พ่อโอนไปให้นางเพราะความไว้ใจในการบริการของคุณไงล่ะ เราใช้บริการคุณมาค่อนข้างบ่อยไม่คิดว่าเขาจะทำกับลูกค้าแบบนี้

ต่อมาแอดมินเขาก็บอกว่าติดต่อไรเดอร์คนนั้นได้เขาตอบกับมาว่าแบตหมด อ๋อเหรอตอนคุณกดยกเลิกออร์เดอร์เราโทรฯไปตามคุณจะถามเหตุผล และขอเงินคืน ไม่รับสาย แถมวางสายด้วย แอดมินบอกอีกว่าเขาให้ไรเดอร์โทรฯกลับมาหาเราภายใน 6 โมงเย็นของเมื่อวันสิ้นปี ถ้าเลยแล้วไรเดอร์ไม่มีการติดต่อกับมาเพื่อขอโทษเรา หรือคืนเงินเราเขาจะแบนคนขับซึ่งตรงนี้เรื่องของเขา

ต่อมาเลยเวลาจ้า นางไม่ติดต่อกับมา เราก็ได้มีการรายงานผ่านแอดมิน Call Center อีกครั้งนึง ทีนี้คนละคนกับคนแรกล่ะเห้อครั้งนี้ติดต่อโทรฯหาไรเดอร์คนนั้นไม่ได้แล้วจ้า เราก็ขอชื่นชมแอดมินที่รับเรื่องและจะคืนเงินให้ซึ่งแอดมินท่านแรกตอบว่าไม่เกิน 7 วัน แอดมินท่านที่สองตอบว่าไม่สามารถบอกว่าจะคืนให้ได้ตอนไหนงงไหมค่ะเขาคุยกันใช่ไหม ปล. เราไม่อยากให้มันเป็นข่าวหรอกจ้า เงิน 871 บาท เราถือว่าเยอะมากเลยนะคะมาทำแบบนี้กับลูกค้า ครอบครัวกำลังรอทานหมูกระทะส่งท้ายปีแท้ๆ มาเจอส่งท้ายด้วยของขวัญที่ว่างเปล่านะจ๊ะ”..