จากกรณีล่าสุด ทิดสมปอง หรืออดีตพระมหาสมปอง กล่าวผ่านไลฟ์สด ประกาศขอท้าต่อยมวยกับ นายศรีสุวรรณ จรรยา เป็นมวยไทยคาดเชือกในวันวาเลนไทน์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นการต่อยมวยกันด้วยความรักและเป็นการสะสางสิ่งที่ท้าทายกันผ่าน Facebook จะได้จบลง หรือหากศรีสุวรรณไม่พร้อมในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ก็สามารถไปต่อยกันได้อีกครั้งในวันที่ 13 เมษายน 2565

ขณะที่ล่าสุด นายศรีสุวรรณ ได้ให้สัมภาษณ์กับ “เดลินิวส์ออนไลน์” ว่าไม่รับคำท้า เพราะไม่มีประโยชน์จะไปชกกัน ต่อมา นายสมปอง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ถึงนายศรีสุวรรณอีกครั้ง ระบุว่า จะให้ 2 แสน ขอข้อแม้เดียว อย่าเบี้ยวขึ้นเวทีต่อยมวยคาดเชือก ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 2 ม.ค. นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก วัน อยู่บำรุง ระบุว่า “ในฐานะที่ผมก็เป็น Fc ทิดสมปองคนหนึ่งกรณีที่ท้าพี่ศรีชกกันนั้น อยากจะบอกว่า “ใจเย็นๆนะน้องทิด…รักษาทรงดีๆ” ด้วยรักและเป็นห่วง กองเชียร์ก็อย่าใจร้อนกันนักเลยครับ” พร้อมทั้งบอกอีกด้วยว่า “กัลยาณมิตรที่ดีต้องคอยตักเตือนกัน…ไม่ใช่ยุส่ง”, “ผมเคยใจร้อนมาก่อนแล้วชีวิตมันพัง ไม่อยากเห็นเพื่อนชีวิตพังเหมือนอย่างผม”..