เมื่อวันที่ 2 ม.ค. พ.ต.ท พรชัย ตรีอุดม สว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในรถยนต์ บริเวณด้านในซอยบางป่า 51 หมู่ 8 ต.บางป่า อ.เมือง จ.ราชบุรี ไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ศูนย์ราชบุรี และมูลนิธิประชานุกูล ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น E280 สีเทาดำ ภายในรถที่นั่งคนขับ พบศพเป็นชาย 1 ราย นั่งพิงผนังเบาะ มือขวากำปืนขนาด 9 มม.ไว้แน่น

ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายนรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี อดีตผู้จัดการธนาคารออมสิน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานทำการตรวจเขม่าดินปืน และชันสูตรเบื้องต้น สภาพศพมีบาดแผลกระสุนเข้าทางขมับขวาทะลุซ้าย แพทย์ระบุคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 6-8 ชม.

สอบสวนนายบำรุง หอมจันทร์ อายุ 41 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า ตนเดินผ่านเห็นรถจอดอยู่นานร่วม 4 วันแล้ว เลยไปเรียกพระมาดูเป็นเพื่อน ก็เห็นผู้ตายนอนกำปืนอยู่บนหน้าอกไว้ จนมารู้ว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้มาตรวจสอบ

ด้าน ญาติผู้ตายที่เดินทางมาที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าเกิดจากสาเหตุใด เพราะคนตายเป็นผู้จัดการธนาคาร เพิ่งเกษียณอายุออกมาเมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา ส่วนตัวก็ได้พยายามติดต่อไปแต่ก็ไม่มีการตอบกลับ คาดว่าเครียดเรื่องส่วนตัว ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจจบชีวิตในครั้งนี้.