ทำเอาหลายคนตกใจและพากันเข้าไปดูโพสต์ล่าสุดของเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “Kookcook Jib Sukunya Dissamarn” กันมากมายทันทีหลังออกมาบอกว่านายแบบหนุ่มหลอ เคนโด้ กุลภัทร ได้หายตัวออกไปจากบ้าน โดยมีการระบุเรื่องราวว่า

“ประกาศคนหาย!! รบกวนเพื่อนๆพี่ๆนิดนะคะ เผื่อตอนนี้น้อง Kendo (ในภาพ) ไปพักอยู่กับใคร รึใครพบเห็นน้องล่าสุด รบกวนแจ้งพิกัดทีค่ะ​ เนื่องจากตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม ทางผู้จัดการน้องติดต่อ น้อง​ kendo ทางมือถือ และติดต่อผ่านเพื่อนๆครอบครัว​ ทุกทางแล้ว จนวันนี้ยังไม่สามารถติดต่อน้องได้เลย#ผู้ใดพบน้องหรือเบาะแสต่างๆ ฝากแจ้งคุณเบญติดต่อ 0929154654 ค่ะและขอย้ำให้คนที่ติดต่อไปหาน้องปุ๋ย​ รึผู้จัดการน้องเคนโด้​ ให้เป็นการอัพเดทข่าวสารว่าเจอ​น้องรึมีข่าวเบาะแสอัพเดทอะไรนะคะ​ ไม่โทรไปถามเหตุการ์ณรึคุยเรื่องที่ไม่ใช่ข่าวสารค่ะ​ เพราะทุกคนก็ห่วงกันอยู่ข้อความอัพเดตข้อความจากน้องปุ๋ยนะคะ”

พี่ๆน้องๆวงการแฟชั่นช่วยกันนะคะ ช่วยกันนิดนึง เป็นห่วงน้องค่ะเผื่อไม่สบายอยู่อัพเดทเรื่อง Kendo Kullapat นะคะ พยายามถามจากทุกคนทุกทางเท่าที่รู้จักแล้ว ไม่มีใครติดต่อได้ ตอนนี้ทางบ้านทราบเรื่องแล้วว่าน้องหายไป แต่ก็ติดต่อไม่ได้ไม่ได้กลับไปหาที่บ้านเหมือนกัน โทรฯหาหอพักได้เรื่องว่า ป้าที่หอเห็นน้องมานอนอยู่ม้านั่งยาวข้างล่างวันก่อนดูเหมือนไม่สบาย จะะบอกให้ขึ้นห้อง น้องก็ไม่อยู่แล้ว อีกวันป้าเลยลองเคาะห้องว่าอยู่มั้ย เพราะแม่ถามหา ไม่มีคนตอบ ป้าเลยลองไขกุญแจเข้าดู สรุปน้องไม่อยู่ห้อง จนถึงตอนนี้ยังไม่ทราบว่าอยู่ไหนนะคะ รบกวนใครที่รู้จักเคนโด้ หรือเพื่อนของเพื่อน ยังไงฝากช่วยแชร์ ช่วยกันถามหาด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ขอให้ทราบข่าวและเจอน้องเร็วที่สุดค่ะ”

งานนี้หลังจากมีการอัพเดทข้อความไป ก็มีคนมาสอบถามเหตุการณ์และบอกว่าเจอแล้วหรือยัง และเป็นอย่างไรบ้างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Kendo Kullapat