เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ เอี่ยมจงจันทร์ รองสารวัตรสอบสวนสวน สภ.พนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจาก สายตรวจตำบลปลักเขว้า อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุมีรถกระบะชนคนเดินเท้าและเสียหลักตกลงไปในคลอง เหตุเกิดบริเวณเส้นเลียบคลองส่งน้ำชลประทาน สายท่าม่วง-จระเข้สามพัน ช่วงบริเวณหนองสาหร่ายหมู่ที่ 1 ตำบลหนองสาหร่าย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี

หลังรับแจ้งเหตุจึงรีบรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิ มิราเคิลออฟไลฟ์ (ขุนรัตนาวุธ) พร้อมนักประดาน้ำเพื่อเข้าร่วมการค้นหา โดยมีนักประดาน้ำหลายมูลนิธิเข้าร่วมปฏิบัติการในครั้งนี้

โดยนักประดาน้ำใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงพบรถกระบะคันที่เกิดเหตุจึงนำขึ้นจากน้ำ เป็นรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า ไทเกอร์ สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน กน 2799 กาญจนบุรี สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน กระจกหน้าแตก ไม่พบคนขับ เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำจึงลงค้นหาภายในคลองส่งน้ำอีกครั้ง ใช้เวลาในการค้นหาอยู่ประมาณ 2 ชั่วโมง จึงพบร่างผู้เสียชีวิตลอยออกจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ติดอยู่กับรถซาเล้ง 3 ล้อ ที่มีการเกิดเหตุเมื่อราว 3 เดือนที่แล้ว แต่ตอนนั้นหารถไม่เจอ

เบื้องต้นผู้เสียชีวิตมีแผลฉีกขาดบริเวณหน้าผากขนาดใหญ่ทราบชื่อในเวลาต่อมา ชื่อนายจตุรพร สุขอินทร์ อายุ 66 ปี เป็นผู้สื่อข่าวอาวุโสจังหวัดกาญจนบุรี อดีตนักข่าวเดลินิวส์และผู้สื่อข่าวในเครือเนชั่น ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นผู้สูงอายุไม่ทราบชื่ออาการสาหัสนอนอยู่บนถนนบริเวณที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากเส้นทางนี้มีความมืดพอสมควร จึงอาจจะทำให้มองคนที่เดินอยู่ข้างถนนไม่เห็น  จึงอาจเกิดการเฉี่ยวชนจนทำให้คนขับหักรถหลบ ทำให้รถตนเองเสียหลักแล้วพุ่งตกลงคลองเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

สำหรับกำหนดสวดอภิธรรมศพ จตุรพร สุขอินทร์ อายุ 66 ปี
ไม่มีพิธีรดน้ำศพ วันที่เสาร์ 17 กรกฎาคม 2564 เวลา 19.00 น. สวดพระอภิธรรมศพ
วันอาทิตย์ ที่ 18 กรกฎาคม 2564 เวลา 19.00 น. สวดพระอภิธรรมศพ
วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2564 เวลา 19.00 น. สวดพระอภิธรรมศพ
วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2564 เวลา 16.00 น. ฌาปนกิจศพ วัดพระดงรัง อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี