นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด (รฟฟท.) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ปรับรูปแบบการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติในปี 65 เนื่องจากปีนี้ยังคงเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และมีแนวโน้มกลับมาเพิ่มสูงขึ้นด้วย ดังนั้นในวันที่ 8 ม.ค.65 ซึ่งเป็นวันเด็กแห่งชาติ จึงได้เปลี่ยนการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด จากเดิมแบบออฟไลน์ เป็นกิจกรรมแบบออนไลน์แทน ด้วยการให้ผู้โดยสารได้ร่วมสนุกโพสต์ภาพวัยเด็กของตัวเอง พร้อมคำขวัญวันเด็กสุดประทับใจ โดยเป็นคำขวัญที่คิดเอง หรือจากบุคคลที่มีชื่อเสียง ในโพสต์กิจกรรมทางเฟซบุ๊ก Airport Rail Link (เฟซบุ๊กเพจปัจจุบันของรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง)  

นายสุเทพ กล่าวต่อว่า การจัดกิจรรมดังกล่าว ถือเป็นการส่งมอบความสุข และสร้างรอยยิ้มให้แก่เด็กๆ และผู้โดยสาร โดยภาพ และคำขวัญที่ได้รับการโหวตจากคณะกรรมการมากที่สุด จะได้รับรางวัลจักรยานแอลเอไบซิเคิล รุ่น อี-สปอร์ตี้ 20 จำนวน 11 รางวัล โดยรางวัลจะจัดส่งให้ถึงบ้านฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ 1 บัญชีเฟซบุ๊กแอคเคานท์สามารถร่วมสนุกได้เพียง 1 สิทธิเท่านั้น และการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด โดยบริษัทฯ จะมีการประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล ผ่านเฟซบุ๊กออฟฟิเชียลเพจของรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงเพจใหม่ Red Line BKK ในวันที่ 15 ม.ค.65