ทำเอาแฟนคลับตกใจและหวาดกลัวกันเป็นแถวๆสำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในไทยระลอก 5 ที่มีการติดเชื้อช่วงหลังปีใหม่ 2565 เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในวงการบันเทิงที่มีการประกาศติดเชื้อรายวันและมากขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุดช่องวันก็ได้ออกมาอัพเดทจดหมายชี้แจงว่าตอนนี้นักแสดงในสังกัดอย่างหนุ่มมากความสามารถ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ตรวจพบเชื้อ COVID-19 แล้ว โดยในจดหมายระบุว่า

​​”เนื่องด้วยวันที่ 7 มกราคม 2565 ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้มรู้สึกเจ็บคอ และมีไข้ จึงรีบไปที่โรงพยาบาลเพื่อเข้าไปตรวจ RT-PCR และได้รับแจ้งผลตรวจในช่วงเย็นของวันที่ 8 มกราคม 2565ว่า ตรวจพบเชื้อ COVID-19 และเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย
​​ขณะนี้ได้ทำการแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดที่เป็นกลุ่มเสี่ยงทั้งหมดให้ทราบ เพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการตามมาตรการที่ถูกต้อง รวมถึงงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไป จนกว่าจะรักษาหายเป็นปกติ
​ช่องวัน 31 ขออภัยทุกท่านที่เกี่ยวข้อง และขอขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งกำลังใจมาให้ และขอให้ทุกคนปลอดภัยรักษาสุขภาพให้แข็งแรง หากมีความคืบหน้าจะดำเนินการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง”

พอมีการประกาศไป แฟนๆที่ทราบข่าวก็พากันไปคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มตั้มในโซเชียลส่วนตัวทันที พร้อมบอกว่าอย่าเครียดเดี๋ยวก็หายอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม tumidol_ts9