เอ็ดดี ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมมหาเศรษฐีในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า ยาเซอร์ อัล-รูเมย์ยาน ตัวแทนจาก พับลิค อินเวสต์เมนต์ ฟันด์ (พีไอเอฟ) กลุ่มทุนซาอุดีอาระเบีย เจ้าของสโมสร รวมถึง อแมนดา สเตฟลีย์ ประธานบริหารของสโมสรและ เมห์รดัด โดดูสซี สามี เข้ามาพูดคุยกับนักเตะถึงในห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัว หลัง “สาลิกาดง” โชว์ฟอร์มสุดบู่ พลิกล็อกพ่าย แคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ทีมจากลีก วัน คาบ้าน 0-1 ตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ แบบพลิกความคาดหมาย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นายใหญ่ “สาลิกาดง” กล่าวว่า “พวกเขาเข้ามาพบนักเตะในห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัว แต่ตอนนั้นผมไม่ได้อยู่ในห้อง ก่อนที่ผมและทีมงานโค้ชจะได้พบกับพวกเขาทีหลัง ผมเชื่อว่าพวกเขาน่าจะเข้าไปให้กำลังใจนักเตะ ย้ำว่าเราทุกคนต้องร่วมใจกันสู้เพื่อเอาตัวรอดจากการตกชั้น และพวกเขาพร้อมสนับสนุนนักเตะทุกคน ซึ่งผมก็ต้องขอขอบคุณพวกเขาอย่างมากที่หนุนหลังพวกเราอย่างเต็มที่”

“ผมคิดว่ามันเป็นประโยชน์กับพวกนักเตะอย่างมาก ที่ได้เห็น และได้ยินสิ่งที่พวกเขาพูด เพราะเรากำลังเจอภารกิจใหญ่หลวง และเป็นภารกิจที่ต้องการการรวมใจเป็นหนึ่งจากทุกคนในทีม พวกแฟนบอลเองก็จะมีส่วนในภารกิจนี้เช่นกันอย่างไม่ต้องสงสัย พวกเขายอดเยี่ยมมาก ๆ และเหล่าเจ้าของทีมก็ต้องการแสดงให้เห็นว่าพวกเขาพร้อมสนับสนุนนักเตะทุกคน ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมยินดีมาก ๆ” ฮาว ทิ้งท้าย

เครดิตภาพ : Getty Images, REUTERS