ออกมาเดินหน้าคอลเอาต์อย่างต่อเนื่องและไม่มีแผ่วจริงๆ สำหรับนางร้ายคนสวย อ๋อม สกาวใจ ที่ไม่เห็นด้วยกับการทำงานของรัฐในหลายแง่มุมและออกมาแสดงความคิดเห็นของตนเองอย่างชัดเจน

ล่าสุดเป็นเรื่องของราคาหมูและไข่รวมถึงข้าวของเครื่องใช้ต่างๆในชีวิตที่แพงขึ้นและมีราคาที่สูงขึ้นจนน่าตกใจ โดยสาวอ๋อมลงรูปข้อความว่า “ข้าวเปลือกถูก หมูแพง น้ำมันขึ้น มาไข่ไก่แล้วนะ ค่าครองชีพสูงขึ้นขนาดนี้ ค่าแรงเท่าเดิมและต้องยอมรับความจริงว่า หลายคนหาเงินได้วันนึงไม่ถึง 300 บาท มันถึงจุดที่คุณต้องยอมรับได้แล้วรึยัง? ว่าคุณไม่มีความสามารถในทุกๆ ด้านจริงๆ และพาพวกเราหลงทางมาไกลเกินไปแล้ว ลองออกไปเดินตลาดเอง แบบไม่มีคนเซตรอไว้ซิ คุณอาจจะได้ข้อมูลมาพิจารณา” ตามด้วยแคปชั่นว่า “ถ้าให้แนะนำ ก็ต้องบอกว่า “ออกไปเถอะ ship หายหมดแล้ว”

งานนี้แฟนคลับที่เห็นเลยมาแสดงออกหลายแง่มุมทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย อาทิ ใครๆก็เป็นทั่วโลกนะ, ปล่อยไหมจะได้จบ, ออกไปเถอะ..เป็นภาระของประเทศ..และสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนมากกว่า..สร้างความเป็นอยู่ที่ดีของประชาชน..ราชการไม่มีผลกระทบอะไร..ไม่ทำงาน งบประมาณ เบิกจ่าย เงินทอน ..อยู่กับแสวงหาผลประโยชน์กำไรกับงบประมาณที่ประชาชนเสียภาษี..ออกเถอะ, เบื่อว่ะเขาไม่ตายแต่ประชาชนตาย, ตายหมดหมูก็แย่ คนขายคนซื้อก็แย่ รัฐบาลชิลเฉย, ไม่​เคย​แก้ไข​ปัญหา​อะไร​ได้​เลย… มีแต่แย่​ลงทุกวันไม่เคยคิดว่า​ตัวเอง​ผิด​บริหาร​งานล้มเหลว​มาโดยตลอด ​ความ​สามารถ​ไม่​ต้อง​พูด​ถึง ยิ่งวิสัยทัศน์​ยิ่ง​ห่วยแตก​ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม oomsakaojai