กรณีคนร้ายชายอายุประมาณ 30-35 ปี บุกงัดห้องภายในคอนโดมิเนียม แห่งหนึ่งในซอยเรวดี อ.เมือง จ.นนทบุรี แต่เจ้าของห้องซึ่งเป็นสาวทอม กลับมาเจอพอดี ถูกทำร้ายจนสลบไปก่อนชิงแหวนทอง 1 สลึง หลบหนีไปได้ เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 ม.ค.พื้นที่ สภ.เมืองนนทบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 12 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.ซี (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ทำงานอยู่ในกระทรวงสาธารณสุข ว่า หลังจากเห็นข่าวคนร้ายงัดห้องทำร้ายสาวทอมจนสลบ ก็รู้สึกตกใจมาก เพราะลักษณะคนร้าย น่าจะเป็นคนๆเดียวกันที่เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์เป็นทองคำ สร้อย แหวน รวมๆน้ำหนักประมาณ 4 บาท 75 สตางค์ และเงินสดอีก 10,000 บาท รวมมูลค่า 150,000 บาท เมื่อตอนเช่าห้องพักแห่งหนึ่งอยู่ในซอยดังกล่าว แต่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บแบบสาวทอม เพราะไม่ได้อยู่ห้อง

ผวาภัยคอนโด! 2สาวคู่รักจ่อย้ายห้องหนี หลังถูกโจรบุกลักทรัพย์-ทำร้ายแต่เช้า

น.ส.ซี เล่าว่า ส่วนของตนคนร้ายรายดังกล่าวเข้ามาก่อเหตุเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. เวลาประมาณ 9 โมงเช้า และได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนนทบุรี แต่คดีไม่มีความคืบหน้าเลย เจ้าหน้าที่มาเก็บร่องรอยลายนิ้วมือคนร้ายไปแล้วและมีหลักฐานภาพวงจรปิดเหมือนที่ก่อเหตุล่าสุด ซึ่่งหลังเกิดเหตุตอนนี้ตนได้ย้ายห้องเช่าเดิมมาอยู่ที่ใหม่แล้ว เพราะกลัวว่าคนร้ายจะย้อนกลับมาก่อเหตุอีก อยากฝากให้ตำรวจช่วยเร่งคดีให้หน่อย เพราะเท่าที่ทราบมีอีกหลายคนที่ถูกคนร้ายรายนี้ก่อเหตุ ถ้ายังจับไม่ได้ก็จะไปก่อเหตุอีก และอยากฝากถึงคนร้ายว่าถ้าคิดได้ก็ขอให้มอบตัวรับผิดในสิ่งที่ตัวเองทำ เพราะอย่างไรก็น่าจะไม่รอดเนื่องจากมีหลักฐานและครั้งนี้ทำร้ายผู้เสียหายบาดเจ็บ

หลังเล่ารายละเอียดให้ผู้สื่อข่าวฟัง น.ส.ซี ได้นำภาพวงจรปิดคนร้ายมาให้ดู โดยชายลักษณะรูปร่างท่าทางทุกอย่างเหมือนกับคนร้ายที่ก่อเหตุทำร้ายสาวทอม จนสลบ โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคณะคนร้ายนั่งรออยู่ด้านหน้าอาคารอยู่นาน และอาศัยช่วงจังหวะที่ผู้พักอาศัยในอาคาร เดินลงมารับสิ่งของจากไลน์แมน เดินเข้าไปในอาคาร ก่อนเดินขึ้นไปใช้คีมตัดลูกกุญแจเข้าไปลักทรัพย์แล้วเดินหนีออกมา ซึ่งภาพวงจรปิดจากกล้องสามารถจับภาพได้อย่างชัดเจนเช่นเดียวกับที่ภาพกล้องวงจรปิดขณะคนร้ายบุกเข้ามาทำร้ายสาวทอม ซึ่งเชื่อว่าเป็นคนๆเดียวกัน จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวให้ได้โดยเร็วที่สุด ไม่ให้ไปก่อเหตุอีกต่อไป