THAILAND INTERNATIONAL HEALTH EXPO 2022

“ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ เอ็กซ์โป 2022” เดินหน้าจัดงานตามอุตสาหกรรมเป้าหมาย 4.0 ตั้งเป้าดันไทยเป็นจุดหมายสำคัญด้านการแพทย์และสาธารณสุขของโลก ภายในงานมีการจัดแสดงสินค้าด้านสุขภาพ การประชุมทางวิชาการ และเปิดโอกาสให้กลุ่มเป้าหมายประชาชนเข้าถึงสินค้าบริการ เทคโนโลยีและความรู้ รวมถึงบุคลากรและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมสามารถต่อยอดแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านการแพทย์ การสาธารณสุขกับประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก และขยายโอกาสผู้ประกอบการธุรกิจสุขภาพในไทยให้เชื่อมต่อผู้ประกอบการด้านสุขภาพจากทั่วโลกผ่านการจัดงานแบบไฮบริด เอ็กซ์โป (Hybrid Expo)

ในวันที่ 20 – 23 มกราคม 2565 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยาม พารากอน

รายละเอียดเพิ่มเติม เว็บไซต์ www.thailandhealthexpo.com

Phayao Photography Biennale 2021-2022

กิจกรรมนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรกของพะเยา ที่จัดแสดงผลงานภาพถ่ายหลากหลายแนวของศิลปิน/ช่างภาพชั้นนำจากทั่วประเทศ และต่างประเทศ กว่า 30 ท่าน และผลงานของศิลปินรับเชิญจาก หอภาพถ่ายลานนา Chiangmai House of Photoghaphy
Curate by ???????
& โศิภิรัตน์ ม่วงคำ ผู้หญิง ถือกล้องจัดแสดงในหลายพื้นที่ทั่วตัวเมืองพะเยา (แผงขายของในตลาดอาเขตพะเยา, อาร์(ต)เขต ชั้น 2 ตลาดอาเขตพะเยา, Sippin Cafe’ ถนนราชวงศ์, Lakeland Cafe ถนนปราสาท และพื้นที่สาธารณะริมกว๊านพะเยา

ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2564 – 30 มกราคม 2565 เวลา 10.00-17.00 น. ณ อาร์(ต)เขต พะเยา หยุดทุกวันจันทร์

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ARTCADETHAILAND

Signature Sweets

เตรียมพบกับเทศกาลแห่งความหวานเกินต้าน กับงาน Signature Sweets ที่ขนร้านขนมชื่อดัง เบเกอรี่ร้านเด็ด มาแจกความหอมหวานชวนชิม ให้ได้ฟินกันยาว ๆ ในช่วงเดือนแห่งความสุขนี้ คนเลิฟความหวาน รักแป้งและน้ำตาล ต้องมาลอง อาทิ Hokkaido Softcream ซอฟต์ครีมเนื้อนุ่ม เนียนละมุนลิ้น Square2 Chocolate ช็อกโกแลตเจ้มจ้น เอาใจสายช็อกโกแลตสุด ๆ สายครัวซองต์ต้อง Wolf Croissanterie ร้านครัวซองต์ ขนมปังชื่อดัง ที่เสิร์ฟเมนูหอมหวาน แค่เดินผ่านยังต้องหันหลังกลับไปซื้อ มาเติมความหวานพร้อมกัน

ในวันที่ 7 – 16 ม.ค. 2565 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ชั้น 1 โซน Eden ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก CentralWorld

Amarin Brand Sale : KIDDY WORLD

งานรวมสินค้ามากมายสำหรับเด็กไม่ว่าจะเป็น ของเล่น เสื้อผ้า หรือผลิตภัณท์สำหรับเด็กจากแบรนด์ชั้นนำสุดน่ารักมากมาย 4m, anello, Batman, chicco, Cocamelon, Curli Girls, Disney Princess Exost, Hollywood Studios Leap Frog, LOL SURPRISE!, PAW PATROL, Peppa Pig, pinkfong BABY SHARK, playgro, POOPSIE, PRESENT PETS, NERF RIVAL, ROBOCAR POLI, SCOOT AND RIDE, Shimmeez, SKIP*HOP, Smithsonian, SUPER MARIO, SUPER WINGS, vtechBaby ลดกันไปเลยถึง 70%

ในวันที่ 6 – 15 มกราคม 2565 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/AmarinPlazaOfficial/

อร่อยทั่วกรุง

แค่คุณพูดว่า “หิว” เราก็เตรียมของอร่อยไว้รอแล้ว ที่งาน #อร่อยทั่วกรุง #สายกินพลาดไม่ได้!! ให้คุณเพลิดเพลินกับอาหารหลากรสหลายสไตล์ #สุขแซ่บ ร้านชื่อดังทั่วกรุง.. มารวมไว้ในบรรยากาศสบายๆ แบบไทยๆ พร้อมให้บริการภายใต้มาตรการความสะอาดด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยสูงสุด

ในวันที่ 6 – 13 มกราคม 2565 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ บริเวณลานเมือง 1 เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม ชั้น G

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ICONSIAM/

The Iconic Children’s Festival 2022

งานวันเด็กที่อัดแน่นไว้ครบทุกความสุข! เมื่อไอคอนสยามจับมือพันธมิตร SIAM Takashimaya, MEGA HarborLand และแบรนด์ของเล่นชั้นนำมาเปิดโลกแห่งจินตนาการส่งผลให้งานวันเด็กบนพื้นที่เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M และรัษฎา ฮอลล์ ชั้น 1 ครบทุกความสนุก ตั้งแต่การได้เจอกับมาสคอตตัวโปรด ได้ชมการแสดงแฟชั่นโชว์ที่จะทำให้เด็กๆ กล้าแสดงออกยิ่งกว่าเดิม ก่อนจะบุกตะลุยไปกับพื้นที่ Magical Fun World ที่มีเวิร์กช็อปเสริมพัฒนาการจากแบรนด์ของเล่นชั้นนำให้เด็กๆ ได้ฝึกทักษะกันอีกเพียบ

ในวันที่ 4 – 17 มกราคม 2565 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ICONSIAM

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ICONSIAM/

Plant & Coffee Market

มาจิบกาแฟชมสวน พร้อมชมไม้ด่าง ไม้ประดับ ที่เราขนกันมา ทั้ง Cactus น่ารักๆ หลากหลายสายพันธุ์, ไม้ด่างไม้มงคลที่จะเสริมดวงสายมู ไม้เนื้อเยื่อพันธุ์หายากที่พร้อมจะมาแลกเปลี่ยนความรู้ จากร้าน One Two Thee, Tuntree, วราณิชสุดชยา และ Bromo Gardening อีกทั้งยังมีร้านเบเกอรี่โฮมเมดที่มีรสชาติ และเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างร้าน KHUN และ Come.Bake.Home ใครเป็นคนรักสีเขียวๆ ในอาคารห้ามพลาด ภายในงานได้รวบรวมเมล็ดกาแฟคัดสรรพิเศษหลากหลายสายพันธุ์ พร้อมอุปกรณ์ชงชา กาแฟคุณภาพ เพื่อให้ทุกคนได้เลือกช้อป

ในวันที่ 21 ธันวาคม 2564 – 16 มกราคม 2565 ชั้น 4 โซน Siam Smile Space สยามดิสคัฟเวอรี่

‘เปลือย’ Naked Exhibition by Chaowut Cholchalathan

นิทรรศการที่จัดแสดงผลงานเดี่ยวของ เชาว์วุฒิ ชลชลาธาร ศิลปินที่ทำงานทั้งด้านจิตรกรรม ประติมากรรม และสื่อผสม แท้จริงแล้วชีวิต มนุษย์คืออะไรกันแน่? ร่างกาย ความคิด ความจำ การรับรู้ต่าง ๆ คือสิ่งที่ประกอบขึ้นเป็นมนุษย์คนหนึ่งจริงหรือ? หากสิ่งเหล่านั้นสูญสลายไป ความเป็นเราจะยังคงดำรงอยู่หรือไม่? เข้าชมฟรี

ในวันที่ 16 ธันวาคม 2564 – 16 มกราคม 2565 เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ RCB Photographers’ Gallery ชั้น 2 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/RiverCityBangkok/

AIR ART & GIFT FEST

AIR คืออะไร? AIR หรือ Artists in Residence คือเหล่าศิลปินจากทั้ง 13 แกลเลอรีที่ชั้น 3 ของริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก พวกเขาใช้พื้นที่แห่งนี้สร้างสรรค์ผลงานในแนวทางของตัวเอง ซึ่งเหล่าอาร์ตเลิฟเวอร์สสามารถมาพูดคุยและเรียนรู้เกี่ยวกับศิลปะและเทคนิคต่างๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงการทำเวิร์คช็อปในช่วงวันหยุด เพราะ AIR นำเสนอคอนเซ็ปต์ CREATE, SHARE, TEACH, LEARN

ในวันที่ 15 ธันวาคม 2564 – 15 มกราคม 2565 เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ River City Bangkok

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/RiverCityBangkok/

Body Universe

นิทรรศการนี้ เป็นการร่วมมือกันกับช่างภาพในแขนงต่าง ๆ ตั้งแต่ ศิลปินอาชีพ ศิลปินเซรามิคนักเทคนิคการแพทย์ ช่างภาพวิทยาศาสตร์ นักดาราศาสตร์ และช่างภาพสารคดี ทุกคนต่างมีแนวทาง และความสนใจที่หลากหลาย ต่างใช้อุปกรณ์และเทคนิคที่ต่างกัน ตั้งแต่การถ่ายภาพระบบอนาล็อก มาระบบดิจิทัล การใช้แสงธรรมชาติ และการใช้ประจุอิเล็กตรอน รวมถึงการสร้างประดิษฐ์อุปกรณ์จากเทคโนโลยีล่าสุด จนถึงการใช้อุปกรณ์สำเร็จ

ในวันที่ 9 ธันวาคม 2564 – 30 มกราคม 2565 เวลา 11.00 – 19.00 น. ณ HOP — Hub Of Photography