จากกรณี ประเด็นร้อนแรงที่ถูกชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ดุเดือดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ภายหลังผู้ใช้ TikTok ซึ่งเป็นหญิงสาวคนหนึ่ง ได้ลงคลิปวิดีโอภาพเธอกับแฟนหนุ่มซึ่งเป็นวิศวกร โดยเล่าว่า แฟนของเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุในไซต์งานแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ ซึ่งปัจจุบันสังคมยังไม่รับรู้เรื่องที่เกิดขึ้น และครอบครัวของแฟนเธอก็ยังไม่ได้รับความเป็นธรรม จนกิดเป็นประเด็นบนโลกออนไลน์

ซึ่งต่อมาทางบริษัทได้ออกมาชี้แจงว่า “โดยตั้งแต่เกิดเหตุ ทีมงานของบริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจและรีบส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลเอกชนที่ใกล้ที่สุด มีผู้บริหารของบริษัทเข้าไปดูแลติดตามอย่างใกล้ชิดที่โรงพยาบาล ซึ่งบริษัทพร้อมรับผิดชอบดูแลอย่างเต็มที่ บริษัทได้แสดงเจตจำนงค์ในการช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตในทุกด้าน และได้พยายามดำเนินการประสานงานเยียวยากับครอบครัวผู้เสียชีวิตมาอย่างต่อเนื่อง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด แฟนสาวของวิศวกรหนุ่มรายดังกล่าวได้ลบคลิปวิดีโอต้นเรื่อง พร้อมกับโพสต์คลิปที่มีข้อความว่า “เนื่องจากการโพสต์ครั้งแรกมีจุดประสงค์เพื่ออาลัย แสดงความคิดถึงแฟน และตั้งข้อสงสัยในบางจุดที่ทางบริษัททำและไม่กระจ่างในหลายเรื่อง แต่หนูไม่ได้มีการติดต่อกับครอบครัวของแฟนในรายละเอียดที่ลึกกว่านี้

ต่อมาเห็นทางบริษัทออกมาโพสต์จึงตัดสินใจลบคลิป เพราะไม่ทราบว่ามีการติดต่อทางใด เราขอบคุณทุกกำลังใจ และความช่วยเหลือของทุกคนมากๆ นะคะ ถ้ามีความคืบหน้าอะไรเราจะมาแจ้งให้ทุกคนทราบอีกทีนะคะ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย..