เมื่อวันที่ 15 ม.ค. หมอของขวัญ หรือ หมอแคท พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ เจ้าของธุรกิจความงามชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Doctorkatekate โดยระบุข้อความว่า “Facebook Doctorkatekate ถูกลบโพสต์ทั้งปีค่ะ จากใจ #หมอของขวัญ ช่วยแชร์ให้เพื่อให้คนที่ไม่ทราบว่าตัวเองออกจาก Doctorkatekate  ไปแล้ว กลับมากดไลค์ติดตามกันใหม่ และ ช่วยตามเพจสำรอง หมอของขวัญ เผื่อเขาจะปิดเพจนี้ของหมอค่ะ

หมอเสียใจมากเลย ที่โพสต์ของหมอถูกลบทั้งปี ทั้งโพสต์ส่วนตัว ความทรงจำดีๆ ที่มีกับ KFC ทุกท่านและโพสต์ความรู้ที่หมอพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนไม่ตื่นตระหนกและมีความรู้ ก็ไม่รู้ว่าโดนแทรกแซงขนาดนี้ แล้วก็เสียใจ ATK ออร์เดอร์เข้ามาเยอะเกิน 50,000 คน แค่ไม่ทราบว่าที่เราขาย 49 บาทคือว่ามันถูกกว่าท้องตลาดที่ขายกันเป็น 100 และสเปรย์ Nasaleze ก็แค่ห่วง พ่อแม่ที่ห่วงลูกๆ ที่ยังไม่ได้รับ #วัคซีนในเด็ก แล้วก็รู้สึกว่า มันปกป้องดี 490 บาทใช้ได้ทั้งเดือนก็คุ้ม และทุกคนก็ปลอดภัยขึ้นเวลาถอดแมสก์กินข้าวเพราะไวรัสอยู่ในอากาศแล้ว

คิดแค่นี้ ทำให้เคลียร์ไม่ทันแล้วส่งของช้า จะพยายามแก้ไขให้เร็วที่สุดนะคะ ไม่ต้องห่วงเรื่องความรับผิดชอบหมอเต็มร้อยค่ะ หมอจะกลับมาเป็นที่พึ่งของ KFC ให้ได้เร็วที่สุด เสียใจจริงๆ ต้องขอโทษทุกคนค่ะ ไม่เป็นไรเดี๋ยวหลังจากนี้ค่อยๆ โพสต์ ในบางโพสต์ที่สำคัญ อยากให้ทุกคนรู้ว่า KFC ทุกคน สำคัญเป็นกำลังใจให้หมอมากนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและขอโทษทุกคนที่ไม่เข้าใจ รอของนานไม่มีแอดมินตอบ ถ้ารอไม่ไหวคืนเงินทุกคนค่ะ มีร้านขายยาขอเหมาหมดเลย แต่หมอคิดว่า ปชช. ควรได้ซื้อของถูกก่อน 49 บาท เขาไปบวกเป็นร้อยก็ไม่โอเค หมอไม่ได้อาชีพขาย ATK แค่อยากให้ ปชช.ใช้ราคาถูก

ขอร้องไห้แป๊บนึง ปีนึงที่ผ่านมาหมอเหนื่อยจริงๆ หมอเป็น CEO 5 บริษัท มีลูกน้องเป็นพันคน แต่งานอาสา ช่วยเหลือ ปชช. เป็นด่านหน้า ช่วยเหลือเคสทางการแพทย์ ไลฟ์ทุกครั้งหมอเหนื่อยมาก แต่จะพยายามทำให้กับทุกคนค่ะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ #หมอของขวัญ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : Doctorkatekate