เมื่อวันที่ 16 ม.ค. พ.ต.อ.อำนาจ กาหลง ผกก.สน.สายไหม พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย รอง ผกก.สส.สน.สายไหม นำกำลังชุดสืบสวนสน.สายไหม จับกุมนายภาสกร คงเจริญ อายุ 24 ปี นายเกียรติศักดิ์ หงวนตัด อายุ 26 ปี และเยาวชนชาย 2 ราย อายุ 17 ปี กับ 16 ปี พร้อมของกลางกัญชาแห้งอัดแท่ง น้ำหนักรวมกว่า 325 กิโลกรัม อาวุธปืน 2 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน โดยจับกุมได้ภายในบ้านพักซอยพหลโยธิน 54/1 แยก 4 แขวง-เขตสายไหม

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีผู้ลักลอบจำหน่ายกัญชาแห้งอัดแท่งผ่านออนไลน์ให้กับบุคคลทั่วไป โดยมีการเช่าพักอาศัยที่บ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงนำหมายศาลฯ เข้าตรวจสอบพบวัยรุ่นชาย 4 คน กำลังนั่งบรรจุกัญชาแห้งใส่กล่องส่งพัสดุไปรษณีย์ และจากการตรวจค้นภายในบ้านยังพบกัญชาแห้งอัดแท่งซุกซ่อนอีกจำนวนมากจึงยึดของกลางไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายภาสกร ให้การว่า กัญชาแห้งอัดแท่งจำนวนดังกล่าวได้ซื้อมาจากฝั่งประเทศเพื่อนบ้านเพื่อจำหน่ายทางออนไลน์ โดยมาเช่าบ้านพักไว้เป็นที่เก็บและบรรจุกัญชาก่อนจำหน่ายให้ลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านเฟซบุ๊ก จะบริการจัดส่งพัสดุทางไปรษณีย์ทั่วไทย และทำมานานแล้วประมาณ 1 ปี กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในที่สุด