วันที่ 17 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า บ้านเลขที่ 135 หมู่ 9 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีต้นมะพร้าวงอกออกมาคล้ายรูปหัวช้าง โดยเจ้าของบ้านเคยถูกเลขเด็ดรับทรัพย์กระเป๋าตุงมาแล้ว จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่บริเวณสวนหลังบ้านดังกล่าว พบต้นมะพร้าวอายุ 2 ปี ดูผิวเผินเหมือนต้นมะพร้าวทั่วไป แต่เมื่อมองดูอีกด้านก็พบความแปลกประหลาด โดยที่ใบของมะพร้าวได้งอกออกมาคล้ายรูปหัวช้าง

นายสมเดช กกเปือย และนางอ่อน กกเปือย สองสามีภรรยาเจ้าของบ้านดังกล่าว เล่าว่า ได้ปลูกต้นกล้วยและมะพร้าวไว้หลังบ้านเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งก็ไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งเมื่อเดือนที่ผ่านมามีช้างป่าอ่างฤาไนมานอนเฝ้าสวนมะพร้าวที่อยู่หลังบ้านจึงออกมาดู ก็ไม่พบว่าช้างทำลายพืชสวน แต่กลับนอนเฝ้าต้นมะพร้าวอยู่ไม่ห่าง

สองสามีภรรยา เล่าต่อว่า เมื่อช้างไปจึงได้ออกมาดู ก็พบว่าต้นมะพร้าวที่ช้างนอนเฝ้านั้นมีความแปลกประหลาด มีรูปคล้ายหัวช้าง ตนจึงนำไปตีเป็นเลขเด็ดก่อนถูกหวยรับทรัพย์มาแล้ว โดยในงวดนี้ตีเป็นเลข 236

อย่างไรก็ตามทันทีที่ชาวบ้านทราบข่าว ก็ต่างพากันเดินทางมากราบไหว้ขอเลขเด็ดเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่กล่าวว่าจะขอตามเลขเด็ดเจ้าของบ้านอีกงวด