จากกรณีเพจเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความไว้ว่า “โปรดระวังใครพบเจอบุคคลในภาพฝากให้ระวังตัวกันด้วยนะคะ โจรขโมยชิ้นส่วนไก่ 35 โล กับไก่อีก 17 ตัว ขโมยไปบริเวณท่าน้ำปากเกร็ดช่วงเวลาตี 2-3 น่าจะมาวนหลายรอบแล้ว เพราะขโมยใส่รถไปไม่ถึง 5 นาที ท่าน้ำปากเกร็ด ใต้สะพานปากเกร็ด ปากเกร็ด”

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพเวลา 02.40 น. วันที่ 11 ม.ค.65 พบคนร้ายเป็นชายสวมกางเกงยีนขายาว เสื้อเชิ๊ตแขนยาวสีฟ้า ขี่จยย.เข้ามาบริเวณลานจอดรถวนไปมา ถัดมาเบาะหลังพบคนซ้อนคล้ายหญิง ผมสั้น สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว ใส่กางเกงขาสั้น หลังจากนั้นผู้ชายเดินตรงเข้าไปในซอยลพชัย ก่อนที่จะออกมาและก่อเหตุดังกล่าว

เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพักแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง พบนายวรุฒ นาทอง อายุ 30 ปี พ่อค้าขายส่งไก่สดตลาดพิชัยปากเกร็ด เพื่อสอบถามเหตุการณ์ถูกคนร้ายขโมยไก่สด 17 ตัว และชิ้นส่วนไก่ 35 กิโลกรัม เสียหายประมาณ 4,000 บาท ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถใต้สะพานพระราม 4 ใกล้ท่าน้ำปากเกร็ด หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด

นายวรุฒ เล่าว่า วันที่ 11 ม.ค. เวลาประมาณ 02.40 น. ตนออกไปส่งไก่ปกติเพราะทุกวันจะไปเวลานี้ ขณะที่กำลังเอาของลงจากรถ เห็นว่ามี จยย.คันนี้ขับมาวนแปลกๆเป็นรถต้องสงสัย เพราะแถวนี้ตนมาบ่อยอีกทั้งคนขับหน้าไม่คุ้น จึงเข็นของเข้าไปส่งปกติผ่านไปประมาณ 20-25 นาที ตนออกมาพบว่าของตนหายไป จึงสอบถามคนบริเวณนั้นแต่ไม่มีใครเห็นไม่ทราบว่าใครเอาไป ตนจึงไปแจ้งความและไปขอกล้องดูที่เทศบาลนครปากเกร็ด เห็นว่าคนร้ายตอนขี่จยย.เข้ามาไม่มีขนของมาด้วย แต่ขากลับมีถุงหลายถุง และขี่จยย.วนอยู่ที่บริเวณรถตน สันนิษฐานว่าเป็นของตน ตนจึงไปถามเจ้าหน้าที่เก็บเงินของลานจอดรถปรากฏว่า เขาเคยเห็นคนร้ายมาก่อน ขี่รถมาวนหลายรอบแล้วก็ขี่กลับ ซึ่งคนร้ายมา 2 คน เป็นชาย 1 หญิง 1 คนขับสูงประมาณ 170 ซม. และลักษณะผอม คาดว่าอายุประมาณ 50 ปี ทั้งสองคน ซึ่งของที่หายไปเป็นไก่ตัวจำนวน 17 ตัว เป็นไก่ที่จะนำไปส่งร้านข้าวมันไก่ และอีกถุงเป็นชิ้นส่วนไก่ 3 ถุง 35 โล ซึ่งแต่ละอย่างเป็นของแพง เพราะราคาไก่กำลังขึ้น เสียหายทั้งหมดประมาณ 4,000 บาท ก็ฝากคนขโมยว่า ถ้าสำนึกผิดและเห็นใจคนหาเข้ากินค่ำ ให้เข้ามามอบตัวที่ สภ.ปากเกร็ด