เรียกว่าไม่หยุดสร้างสรรค์งานใหม่ ๆ ประดับวงการ พร้อมให้ความสำคัญกับความหลากหลายทางเพศ สำหรับ กึ้ง – เฉลิมชัย มหากิจศิริ ในฐานะประธาน “EAST NFT” ที่ล่าสุดประกาศจับมือกันคือ “Klaytn” บล็อกเชนชั้นนำของเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มของคนรุ่นใหม่ ที่เป็นบล็อกเชนสาธารณะ เน้นใช้งานกับเมตาเวิร์ส , GameFi และกลุ่มงานสร้างสรรค์จากคอนเทนต์ครีเอเตอร์  เปิดตัวซีรีส์วายชื่อดังที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากหน้าจอทีวีสู่ผลงาน NFT หวังกระตุ้นการต้อนรับจากกลุ่ม LGBTQ นอกจากนี้ยังมีแพลนเตรียมป้อนผลงาน NFT ในกลุ่มงานศิลปะ ดนตรี และความบันเทิง อีกมากมาย

สำหรับซีรีส์วาย “TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ”  เป็นซีรีส์ที่สร้างจากนิยาย “TharnType Story เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” ของนักเขียนชื่อดัง MAME หรือ  เมย์ อรวรรณ  ซึ่งในเวอร์ชั่นซีรี่ส์ได้ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ มารับบทเป็น “ธาร” และ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ มารับบทเป็น “ไทป์” ซึ่งได้รับการตอบอย่างดีทั้งซีซั่น 1 และซีซั่น 2 จนแจ้งเกิดคู่จิ้น “มิวกลัฟ” กวาดหัวใจแฟนคลับที่ใช้ชื่อด้อมว่า “หวานใจมิวกลัฟ” ท่วมท้น พร้อมควงคู่เดินสายกวาดรางวัลกันแบบรัว ๆ  ซึ่งผลงาน NFT  ของ “ TharnType The Series”  ครั้งนี้แฟน ๆ ยังจะได้เห็นวิดีโอคลิปในฉากที่ได้รับความนิยมสูง วิดีโอและภาพบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน และภาพคอลเลคชั่นส่วนตัวของนักแสดงนำ มิว และ กลัฟ  ที่จัดเต็มให้แฟน ๆ หายคิดถึง

นอกจากนี้ยังเตรียมสร้างผลงาน NFT จากซีรีส์ดังอีกกว่า 10  เรื่อง อาทิ “Don’t Say No The Series” , “Second Chance The Series” และ “My Ride The Series”  รวมทั้งผลงานจากนักแสดงนำทั้งพระเอกนายเอกกว่า 20 คน เสริมทัพด้วยกิจกรรม On Ground เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างนักแสดงและแฟนคลับ ผ่านงานแฟนมีตติ้งเพื่อปักธงเป็นจุดกำเนิดยิ่งใหญ่ของ “Y Series NFT Community”!

เดวิด ชิน หัวหน้าฝ่าย Global Adoption ของ Klaytn เผยว่า  “เราเล็งเห็นความสำคัญของ Pink Economy ว่าเป็นกลุ่มเป้าหมายและมีขนาดของตลาดที่ใหญ่มากที่พร้อมมุ่งสู่เมตาเวิร์ส การจับมือเป็นพันธมิตรร่วมกันกับ EAST NFT ในโอกาสนี้เรามุ่งหวังที่จะนำเสนอผลงาน NFT จากคอนเทนต์ซีรีส์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย LGBTQ เพื่อสร้างเป็นคอมมิวนิตี้แห่งอนาคตบนโลกอินเตอร์เน็ตครับ”

ส่วน กึ้ง ปิดท้ายว่า “เราพร้อมคัดสรรผลงานที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์อย่างแตกต่างและไม่ซ้ำใคร เป็นผลงานที่จะสามารถดึงดูดความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายในตลาดทั่วโลก และการจับมือร่วมกันกับ Klaytn  ครั้งนี้จึงทำให้เรามั่นใจว่านี่จะเป็นครั้งแรกของความร่วมมือที่ยิ่งใหญ่ที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่ยอดเยี่ยมจำนวนมากออกสู่สายตาคนทั่วโลก ซึ่งแฟน ๆ ที่สนใจสามารถมาดูรายละเอียดได้ที่ www.eastnft.com ที่เป็นแหล่งสะสมดิจิทัลที่มีมูลค่าหลากหลายครอบคลุมทั้งงานศิลปิน งานดนตรี ความบันเทิงทุกรูปแบบเลยครับ”