2 สาวไอดอลสุดน่ารัก “ออม CGM48” หรือ ปุณยวีร์ จึงเจริญ กัปตันทีมของวงไอดอลจากภาคเหนือ CGM48 และ “ต้นน้ำ Last Idol Thailand” หรือ บัณฑิฏา สันตยารมณ์ ประชันบทบาทด้านการแสดงกันอย่างเข้มข้น ในซีรีส์ XYZ ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวความต่างวัยตั้งแต่ GenX, GenY, GenZ มารวมไว้ในเรื่องเดียวกัน นำแสดงโดย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, “ออม” สุชาร์ มานะยิ่ง, เทศน์ เฮนรี่ ไมรอน รวมทั้งได้พระเอกตลอดกาล “ติ๊ก” เจษฎาภรณ์ ผลดี มาเป็นนักแสดงรับเชิญด้วย

ในซีรีส์ XYZ “ออม CGM48” รับบทเป็น “มาย” เพื่อนสนิทของไท นักศึกษาสาวที่อยู่ใน Generation Z คาแรกเตอร์ของมายจะเป็นสาวสวยที่ไม่ค่อยรักสวยรักงาม มีความชิลชิล เซอร์ ๆ ไม่ค่อยเรียบร้อย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารักสดใส เวลาอยู่กับเพื่อนจะเป็นคนที่เฮฮาอารมณ์ดี ช่วยสร้างเสียงหัวเราะได้อยู่เสมอ รักเพื่อนฝูง แถมหวงเพื่อนอย่างไทแบบออกนอกหน้าอีกด้วย ในซีรีส์เรื่องนี้ ออม พกความน่ารักมาพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใสมาก ทำเอาแฟน ๆ โดนตกแบบไม่รู้ตัว

ส่วน “ต้นน้ำ Last Idol Thailand” รับบทเป็น “หวานใจ” แม่บ้านของธรและไท เด็กสาวสุดน่ารักที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความฝัน ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นคนเรียบร้อย ทำงานบ้านเก่ง แอบมีความแสบซนขี้แกล้งแสนทะเล้น ส่วนมุมที่ใคร ๆ หลายคนเห็นจากซีรีส์ที่ต้นน้ำแสดงแล้ว ต้องตกหลุมรักสุด ๆ คือ มุมของความอ่อนโยน โดยเฉพาะในตอนที่หวานใจต้องดูแลฉัตรา (ออม สุชาร์) ที่เกิดอาการป่วย และหวานใจต้องการจะวัดไข้ให้ จึงใช้น้ำเสียงการพูดจาแบบน่ารักนุ่มนิ่ม ทำเอาแฟน ๆ เห็นแล้วถึงกับยิ้มกว้าง เอ็นดูในความน่ารักของน้องกันเลยทีเดียว.