เมื่อวันที่ 26 ม.ค. พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง พร้อมด้วย พ.ต.ท.มหพล มีเสน รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ภาคิน ดอกไม้ สว.สส. ร.ต.อ.สมโชค คงตำหนิ ร.ต.ต.ชูชาติ ฉาบทับทิม รอง สว.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง ร่วมกันจับกุมตัวนายกฤษณะ อินทรรัตน์ อายุ 39 ปี พร้อมของกลาง โน้ตบุ๊ก Asus 1 เครื่อง ไอแพด มินิ 1 เครื่อง โดยจับกุมได้บริเวณชุมชนท่าอากาศยานด้านใต้ ซอยช่างอากาศอุทิศ 13 แขวงและเขตดอนเมือง กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 25 ม.ค.

สืบเนื่องจากก่อนหน้าการจับกุมช่วงเวลาประมาณ 12.30 น. วานนี้ ผู้เสียหายซึ่งทำงานในสนามบินดอนเมือง ได้เข้าแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสนามบินว่ากระเป๋าสะพายหายซึ่งภายในมีโน๊ตบุ๊ก Asus 1 เครื่อง ไอแพด มินิ 1 เครื่อง ที่วางไว้บริเวณเก้าอี้จุดชมวิวฝั่งทิศเหนือ ภายในอาคารชั้น 4 สนามบินดอนเมือง แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ถูกขโมยหายไป

จากการสอบถามผู้เสียหายระบุว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเข้าทำงานปกติโดยวางกระเป๋าไว้บริเวณเก้าอี้ซึ่งจุดดังกล่าวก่อนจะลงไปทำงานที่ชั้นล่าง กระทั่งเวลาประมาณ 12.00 น. เมื่อกลับมาก็พบว่ากระเป๋าได้หายไปแล้ว ปกติจุดที่ตนวางกระเป๋าไว้เป็นจุดที่ช่างประจำสนามบินให้เป็นจุดพัก โดยปกติก็ไม่มีใครเข้าไปอยู่แล้ว ยิ่งช่วงนี้สนามบินมีการปิดกั้นพื้นที่บางส่วนไว้จึงทำให้ไม่มีใครผ่าน ภายหลังทราบว่าของหายนึกขึ้นได้ว่ามีไอแพดอยู่ด้วยจึงตรวจสอบหาพิกัดจากไอแพด และขอดูภาพคนร้ายภายในสนามบิน จนพบชายต้องสงสัย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ประสานกับผู้เสียหายติดตามสัญญาณ GPS จนทราบว่าอยู่ภายในชุมชนท่าอากาศยานด้านใต้ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบจนพบตัวนายกฤษณะ ซึ่งตรงตามกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม โดยนายกฤษณะ ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง

จากการสอบสวน นายกฤษณะ ให้การว่า ตนเองไม่มีงานทำตั้งแต่โควิดระบาด ที่เข้าไปก่อเหตุในสนามนบินเนื่องจากเห็นว่าใกล้บ้าน จึงเข้าไปเดินเล่น จนมาเจอกระเป๋าวางไว้ที่เก้าอี้ ประกอบกับไม่มีใครอยู่บริเวณดังกล่าวจึงฉวยโอกาสหยิบกับมาที่บ้าน ซึ่งก็ยังนึกไม่ออกว่าจะเอาไปไหน จนมาถูกตามจับได้ และยอมรับว่าที่ผ่านมายังเคยแอบเข้าไปในห้องน้ำหญิงเพื่อแอบดูขณะเข้าห้องน้ำมาแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งล่าสุดผู้เสียหายจับได้ว่าแอบดูจึงรีบเดินออกมา ยืนยันว่าเข้าไปแอบดูเท่านั้นไม่ได้มีการบันทึกภาพแต่อย่างใด เนื่องจากตนเองไม่มีโทรศัพท์มือถือใช้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในสนามบิน นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.