ความคืบหน้าศึก ONE: ONLY THE BRAVE ที่มีการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต เป็นไฮไลต์สำคัญ กำลังจะระเบิดขึ้นในอีกไม่ช้า ก่อนที่ความมันจะปรากฏสู่สายตาแฟน ๆ เราขออาสาพาไปส่องกิจกรรมการเก็บตัวของบรรดานักสู้ผู้กล้าซึ่งรวมถึงสองตัวแทนนักชกไทย “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” และ “โจ ณัฐวุฒิ” ว่าพวกเขาทำอะไรกันบ้างก่อนแข่งขันเย็นนี้

สิทธิชัย และ โจ เข้าร่วมกิจกรรมการเก็บตัวที่ประเทศสิงคโปร์ในช่วงสัปดาห์สุดท้ายก่อนการแข่งขันร่วมกับคู่ชกฝีมือฉมังทั้ง “ดาวิต คิเรีย” และ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” พร้อมด้วยเหล่านักกีฬายอดฝีมือจากทั่วโลกอีกมากมาย

ติดตามชมกิจกรรมช่วงเก็บตัวของนักกีฬาได้ในคลิปนี้

ศึก ONE: ONLY THE BRAVE ที่รวมขุนพลผู้กล้าจากทั่วโลกมาไว้ในเวทีเดียวโดยมีการแข่งขันคิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต รอบรองชนะเลิศ เป็นไฮไลต์ของรายการ

คู่เอกเป็นการเปิดศึกไตรภาคของอริเก่าระหว่าง นักชกคิกบ็อกซิ่งแถวหน้าของไทย “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” ผู้รั้งอันดับ 3 ของแรงกิ้งรุ่นนี้ และ “ดาวิต คิเรีย” นักชกหมัดหนักจากจอร์เจีย ส่วนคู่รอง “โจ ณัฐวุฒิ” นักชกฝีมือดีจากเมืองย่าโมจะเผชิญหน้ากับ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ ผู้รั้งอันดับ 4 ของแรงกิ้งรุ่นนี้ โดยผู้ชนะจากสองคู่นี้จะผ่านเข้าไปชิงดำเพื่อคว้าเข็มขัดแชมป์คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ เป็นลำดับต่อไป

แฟน ๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE: ONLY THE BRAVE ได้ในวันศุกร์ที่ 28 ม.ค.65 ผ่านทางแอพมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ตรวจสอบเวลาการถ่ายทอดสดได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ ONEFC.com/th