อัลลี เร นางแบบวัย 37 จากเมืองบอสตัน สหรัฐอเมริกา เคยตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อปีที่แล้ว เมื่อเธอลาออกจากที่ทำงานเก่า ซึ่งเธอทำงานเป็นพยาบาลอาวุโสแผนกฉุกเฉินสำหรับทารกแรกเกิด หลังจากที่เพื่อนร่วมงานเกิดไปเจอบัญชีผู้ใช้งานของเธอบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียสำหรับผู้ใหญ่ ‘OnlyFans’ แล้วนำไปร้องเรียนกับฝ่ายบริหารของโรงพยาบาล

เร ซึ่งเป็นคุณแม่ลูกสามจึงต้องเลือกระหว่างการเป็นนางแบบบนแพลตฟอร์มสำหรับผู้ใหญ่ ‘OnlyFans’ กับการเป็นนางพยาบาล ซึ่งเธอตัดสินใจเลือกอย่างแรกทั้งที่ทำงานพยาบาลมานานถึง 15 ปี

ปัจจุบันนี้เธอทำรายได้ได้สูงกว่าที่เคยได้จากการทำอาชีพเดิม นอกจากนี้เธอยังมีผู้ร่วมงานเป็นคนใกล้ชิดซึ่งก็คือ ‘สตีฟ’ อดีตพนักงานสายการบินวัย 38 ปี สามีของเธอเอง 

เร กล่าวว่า สามีของเธอให้กำลังใจและสนับสนุนเธอเป็นอย่างดีเมื่อเธอต้องลาออกจากโรงพยาบาลและตัดสินใจที่จะทุ่มเทให้งานบน OnlyFans อย่างเต็มตัว 

นอกจากนี้ เรยังบอกว่า แม้เธอกับสามีจะร่วมถ่ายทำคลิปกิจกรรมบนเตียงด้วยกัน แต่เขาไม่ชอบการเป็นจุดสนใจ สตีฟไม่ชอบกล้องและมักหลีกเลี่ยงที่จะให้มีการถ่ายใบหน้าของเขา พวกเขาไม่ได้ถ่ายทำคลิปกันทุกวัน โดยเฉลี่ยแล้วพวกจะอัพโหลดคลิปราวเดือนละ 3 ครั้ง 

นอกเหนือจากเวลางาน พวกเขาก็ใช้ชีวิตตามปกติเหมือนคู่สามีภรรยาทั่วไปร่วมกับลูกชายของเธอซึ่งอยู่ในช่วงวัยรุ่นแล้วทั้ง 3 คน เร ยังกล่าวว่า การทำงานเป็นนางแบบของ OnlyFans ทำให้เธอมีเวลาที่จะอยู่บ้านเพื่อดูแลลูก ๆ และครอบครัว ในขณะที่สมัยก่อน ตอนเป็นพยาบาล เธอแทบไม่เคยได้อยู่บ้านเลยแม้ในช่วงวันหยุดเทศกาล

นอกจากนี้ รายได้จากการเป็นนางแบบทำให้คุณภาพชีวิตของครอบครัวเธอดีขึ้น ส่วนสามีของเธอก็ลาออกจากงานประจำและมาดูแลงานเอกสารและจัดการเรื่องธุรกิจและการเงินให้เร ซึ่งขณะนี้สามารถทำรายได้ต่อเดือนได้สูงสุดถึง 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 8.35 ล้านบาท)

เร ยังบอกอีกว่า ในช่วงแรกเธอมีความกังวลว่าเพื่อนฝูงและคนรอบข้างจะยอมรับชีวิตแบบใหม่ของครอบครัวของเธอได้หรือไม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสามีของเธอ ซึ่งจะต้องรับแรงกดดันจากการมีภรรยาเป็นนางแบบบนแพลตฟอร์มที่มีเนื้อหาล่อแหลม 

ปรากฏว่าเพื่อน ๆ ของพวกเขาหลายคนมองว่าการตัดสินใจของเธอเป็นเรื่องที่เยี่ยมมาก แต่ก็มีเพื่อนอีกหลายคนที่รับไม่ได้ โดยเฉพาะเพื่อน ๆ จากที่ทำงานเก่าของเธอ และบางคนก็ถึงกับตัดขาดจากครอบครัวของเธอไปเลย

แหล่งข่าวและเครดิตภาพ

https://www.dailystar.co.uk/real-life/nurse-quits-job-sex-husband-26072903