เป็นอีกหนึ่งคนดังที่กำลังมาแรงในTikTok อยู่ในขณะนี้ สำหรับ ดร.สุนิล พล หรือ “หมอสุนิล” เจ้าของ ดร.สุนิล อินเตอร์เนชั่นแนล เดนทัลคลินิก โดยคุณหมอกลายเป็นที่รู้จักบนโลกโซเชียลจากการให้ความรู้เรื่องทันตกรรมในสไตล์ไม่เหมือนใคร ขณะที่ภาพลักษณ์ของคุณหมอยังแตกต่างเพราะมีความเป็นตัวของตัวเองสูง เน้นเฮฮา ปาร์ตี้ สนุกสนาน ทำให้เข้าถึงได้ง่าย

สำหรับชีวิตส่วนตัวของ “หมอสุนิล” นั้นเคยเปิดเผยผ่านรายการ “นิกกี้ ณฉัตร” ที่ได้ไปสัมภาษณ์คุณหมอ โดยนอกจากพูดคุยเรื่องส่วนตัวคุณหมอยังเปิดคฤหาสน์สุดหรูให้แฟนๆ ได้เห็นอีกด้วย ซึ่งคุณหมอเผยว่าตัวเองเป็นคนไทย 100 เปอร์เซ็นต์ แต่มีเชื้อสายอินเดีย เกิดและเติบโตที่จังหวัดเชียงราย ส่วนตัวมีโอกาสได้บินไปศึกษาต่อที่ประเทศอินเดียเป็นเวลา 5 ปี ก่อนที่จะกลับมาเรียนและทำงานที่เมืองไทย

“ตัวจริงเป็นคนเรียบง่ายไม่ค่อยพูดกับใคร พูดเพราะ คุยสนุก สาวๆ ตรึม แต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วเพราะภรรยาดุ แต่เวลาได้ยินว่าแอ๊คชั่นเมื่อไหร่เหมือนผีเข้า กลายเป็นคนชอบใช้แอพ Tiktok มาให้ความรู้เกี่ยวกับฟันกับคนไข้ คนอาจชอบสไตล์ปาร์ตี้ การแต่งตัว รอยสักด้วย ทำให้ดังใน Tiktok” นอกจากนี้ยังมีไปช่วยเหลือคนจนคนในสลัมแต่ไม่ได้ช่วยพร่ำเพรื่อจะดูแลคนละแวกบ้าน

ด้านชีวิตครอบครัวนั้น “หมอสุนิล” มีลูก 2 คนคือ แคธี ลูกสาวคนสวยที่คุณพ่อส่งไปเรียนที่สวิตเซอร์แลนด์ และ “เฆวินทร์ พล” ที่กำลังเป็นข่าวโด่งดังจ่ายข่าวที่ไม่ยอมจ่ายค่าโดยสารแท็กซี่ภูเก็ต 600 บาท เพราะถูกข่มขู่และโก่งราคา ซึ่งคุณหมอได้เผยมุมมองต่อการเลี้ยงลูกว่า “ตัวเองผมยิ่งแก่ยิ่งคึก ลูกๆ กำลังโตเราต้องเป็นเพื่อนเขา”
-“ลูกชายหมอสุนิล” มหาเศรษฐีพันล้านเปิดใจ ทำไมไม่ยอมจ่ายค่าแท็กซี่ 600 บาท

สำหรับเรื่องราวความรัก หมอบอกว่ารักภรรยาชาวอินเดียมาก เพราะลำบากมาด้วยกันมา “พบรักที่อินเดีย บอกเลยว่าเขาจะเป็นคนสุดท้ายของเรา ผมเป็นคนแรกสำหรับเขา แต่เขาเป็นคนสุดท้ายสำหรับผม ขอเขาแต่งงาน ตอนเขาอายุ 17 แต่พ่อแม่เขาไม่ยอมให้คบ แอบคบกันไป 3 ปี 2 เดือน 11 วัน จนสุดท้ายพาหนีมาเลย มาถึงก็แต่งงานกันเลย ทุกวันนี้ดีกันหมดแล้ว ซึ่งตอนนั้นผมจน บ้านเคยรวยแล้วก็จนล้มละลายที่เชียงราย นั่งรถทัวร์มากรุงเทพฯ ประกาศว่าจะต้องเป็นบอสของเมืองนี้ให้ได้ ตอนนี้ก็ยังไม่เป็น พูดแล้วขนลุก”

อย่างไรก็ตาม ในรายการของนิกกี้ ณฉัตร นั้น คุณหมอสุนิลยังได้พาไปเปิดบ้าน บนพื้นที่ 1,000 ตารางวา หรือราว 2 ไร่ครึ่ง ที่อยู่มา 13 ปีแล้ว หมอบอกว่าที่มาตอนวันเกิด รู้สึกว่าราคาถูกมาก ตอนนั้นมีเงินซื้อเลย 25 ล้าน

นอกจากนี้ ในราการ “คนหัวครัว” โดยดีเจภูมิ ได้พาไปชมบ้านของคุณหมอสุนิล ซึ่งได้มีการพูดถึงวัฒนธรรมการนำแชมเปญมาล้างเท้าว่า ผมเป็นคนแรกในประเทศไทย เป็นคนสร้างวัฒนธรรมที่เฮงซวย คือการดื่มสุราเนี่ยมันไม่ดี เมื่อก่อนผมหนัก 114 กก. กว่าผมจะลงมาน้ำหนัก 68 กก. ได้เนี่ย ผมก็หยุดแอลกอฮอล์ไปปีกว่า ตอนผมหยุด ผมมีแชมเปญในบ้านพันกว่าขวด ความอยากดื่มเวลาไปปาร์ตี้ข้างนอก ก็เททิ้ง เททิ้งมากสุดก็ 50-60 ขวด มันสะใจ ผอมลงอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม หมอสุนิล ได้ทิ้งท้ายถึงการทำงานของตัวเองเอาไว้ด้วยว่า “อยากบอกรุ่นน้องทุกคนผมไม่ได้อะไรมาจากความง่ายหรือมิจฉาชีพ ทุกอย่างหามาจากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง และผมรักอาชีพหมอฟันมาก ผมทำงานด้วยจิตใจ ผมทำฟันให้ใครผมตกหลุมรักคนนั้น ผมทำให้เต็มที่หมด นั่นคือตัวผม ขณะที่ทุกคนมีสิทธิประสบความสำเร็จหมด อยู่ที่ต้องใช้โซเชียลให้เป็นประโยชน์ทั้งต่อตัวเองและสังคม”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Nickynachat, @DJ Poom