เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ ศาลเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว ต.อาเนาะรู อ.เมือง จ.ปัตตานี บรรยากาศการไหว้พระขอพรในเทศกาลตรุษจีน มีประชาชนในพื้นที่ และนักท่องเที่ยวชาวไทยเชื้อสายจีน ล้วนแต่งตัวด้วยชุดสีแดง นำผลไม้ ดอกไม้รูปเทียน เดินทางมาเพื่อที่จะมาขอพรในช่วงข้ามปีของวันตรุษจีนกันอย่างคึกคัก โดยมีการแสดงเชิดสิงโต และจุดประทัด เพื่อเป็นสิริมงคลในวันขึ้นปีใหม่หรือวันตรุษจีน ซึ่งปีนี้ทางศาลเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยวได้เปิดบริการให้ผู้คนได้สักการะตั้งแต่เวลา 22.00 น. ถึง 03.00 น. โดยประชาชนที่เดินทางมาขอพร ส่วนใหญ่ได้ขอพรให้ค้าขายดี มีการงานที่ดี ร่ำรวย และสุขภาพแข็งแรง นอกจากนี้มีประชาชนบางส่วนได้มีการตีเลขหวยและได้ขอพรให้ถูกรางวัลในงวดนี้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามภายหลังประชาชนเสร็จสิ้นจากการไหว้ ทุกคนได้มีการถ่ายรูปร่วมกับครอบครัวอย่างมีความสุข ท่ามกลางบรรยากาศสีสันในยามค่ำคืนที่มีการตกแต่งโคมไฟอย่างสวยงาม

นางประมวลศรี โรจนกรินทร์ ประชาชนที่มาไหว้พระขอพรที่ศาลเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้มาไหว้เจ้าที่ศาลเจ้าแม่ลิ้มก่อเหนี่ยวในปีนี้ โดยบรรยากาศค่ำคืนวันไหว้เจ้าในวันตรุษจีนปีนี้ค่อนข้างจะคึกคัก ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไร ทุกคนเดินทางมาไหว้เจ้ากันปกติ โดยส่วนใหญ่คนจะแห่มากันเที่ยงคืน และทุกปีตนก็จะมาศาลเจ้าแม่แห่งนี้ และก็จะพาเพื่อนๆ และครอบครัวมาเช่นกัน โดยปีนี้ก็ได้ไหว้เจ้าขอพรให้ค้าขายดี และขอให้ครอบครัวและทุกคนอยู่เย็นเป็นสุข การงานเจริญรุ่งเรือง อีกทั้งได้ขอให้โควิด-19 หายไปโดยเร็ว