ศึกกอล์ฟผสม ชาย-หญิง ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท แชมป์รับ 450,000 บาท สนามที่ 1 ที่สนามสปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ระหว่างวันที่ 10-13 ก.พ.นี้ 4 โปรสาวชื่อดัง “โปรปริญญ์” ปวริศา ยกทวน และ “โปรสายป่าน” ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ ที่เล่นในเวที แอลพีจีเอ ทัวร์ พร้อมด้วย “โปรนุ้ก” บุษบากร สุขพันธ์ ที่เล่นในศึก เจแปน แอลพีจีเอ ทัวร์ และ “โปรหมู” อรนรินทร์ สัตยาบรรพต ได้ตอบรับร่วมลงแข่งขันในแมตช์เปิดสนามซึ่งให้โอกาสให้นักกอล์ฟอาชีพ, นักกอล์ฟอาวุโส และนักกอล์ฟสมัครเล่น ชาย และ หญิง ลงแข่งขันภายใต้เงินรางวัลเดียวกัน สนามเดียวกัน แตกต่างเพียงระยะการแข่งขัน

“โปรปริญญ์” สาวนครศรีธรรมราช วัย 28 ปี กล่าวว่าคงเป็นอีกครั้งที่สนุก และท้าทายเหมือนเดิมกับการแข่งขัน ไทยแลนด์ มิกซ์ ด้าน “โปรสายป่าน” กล่าวว่าดีใจที่กลับมาแข่งรายการนี้อีกครั้ง สนามนี้เล่นมาตั้งแต่ยังเป็นสมัครเล่น และจากการลงซ้อมล่าสุด สภาพสนามดีมาก กรีนเล็ก และท้าทายนักกอล์ฟทุกคน

รูปแบบแข่งขันแบบสโตรกเพลย์ 4 วัน 72 หลุม หลังจบ 36 หลุม​ มีการตัดตัวที่อันดับ 60 และเสมอเพื่อเข้าไปเล่น 2 รอบสุดท้าย นักกอล์ฟเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ทั้งสิ้น 132 ราย.