เมื่อวันที่ 3 ก.พ.  ภายหลังจากที่นายภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสทีมชาติไทยและอดีตนักเทนนิสชายชาวเอเชีย มือวางอันดับ 9 ของโลก ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม paradorn__srichaphan ประกาศขายรถเฟอร์รารี่สีเหลืองคันงาม ในราคา 11.5 ล้านบาท พร้อมรูปภาพแบบจัดเต็ม พร้อมระบุข้อความว่า “นู๋จะเป็นผลกำไรให้กับพี่ในอนาคตแน่นอน!! ส่งต่อความคลาสสิก” Ferrari 360 Mondena ปี 2004 สีเหลือง แท้คันเดียวในประเทศไทย ที่ไม่ใช่ตัว light weight กระจกข้าง Cs กันชนหน้า Cs เรือนไมล์ Cs Break AP 12 Pot ท่อ Capristo ช่วงล่างสปริง Hamann ราคา 11.5 ล้าน เนื้อคู่ ทักมาได้เลยครับ 0957878799” ซึ่งหลังจากนายภราดรฯ ได้โพสต์ประกาศขายรถสปอร์ตหรูคันนี้ออกไป ก็กลายเป็นที่ฮือฮาและเกิดความสงสัยว่า เหตุใดนายภราดร จึงประกาศขายรถคันนี้ที่มีเพียงคันเดียวในประเทศไทยและตนเองก็ครอบครองมานานหลายปี

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนายภราดร ที่ “ซูเปอร์บอล สปอร์ต รีสอร์ท” ตั้งอยู่ที่ ต.บ้านฝาง อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น โดยนายภราดร เปิดเผยว่า สาเหตุที่ประกาศขายรถคันนี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับวิกฤตโควิด-19 ที่เกิดขึ้น แต่เนื่องจากเป็นรถที่ไม่ตนเองไม่ได้ขับและไม่มีเวลาในการใช้รถ ประกอบกับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป โดยส่วนใหญ่จะจอดไว้ที่คอนโดมิเนียมในกรุงเทพมหานคร บางครั้งเดินผ่านรถก็แทบไม่มีเวลาสตาร์ตเครื่องยนต์ จึงคิดว่าหากจอดทิ้งไว้แบบนี้ไปเรื่อยๆ จะไม่เป็นผลดีต่อรถ จึงถือโอกาสฤกษ์งามยามดีในวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันตรุษจีน ประกาศขายรถคันนี้ลงในอินสตาแกรมของตนเอง เพื่อส่งต่อความสุขและรถให้กับคนที่รักรถรุ่นนี้และอยากสะสมรถรุ่นนี้จริงๆ โดยตั้งราคาไว้ที่ 11.5 ล้านบาท หลังจากลงรูปและประกาศขายไปได้ประมาณ 5 ชั่วโมง ก็เริ่มมีคนติดต่อสอบถามเข้ามา

ภราดร บอกว่า รถยนต์คันนี้เป็นรถยนต์คันแรกที่ซื้อมา ตั้งแต่ปี 2004 ซึ่งเป็นรถเฟอร์รารี 360 รุ่นสุดท้ายของยุคนั้น หลังจากซื้อมาก็ได้ใช้งานอยู่ประมาณ 5-6 ปี ก็มีคนมาขอซื้อต่อ ประกอบกับเป็นช่วงที่ตนเองสลับสับเปลี่ยนรถซูเปอร์คาร์ไปหลายคัน จึงไม่ได้ใช้รถคันนี้ แต่หลังจากนั้นประมาณ 4 ปี ตนเองก็ไปซื้อรถคันนี้กลับมาอีกครั้ง เพราะมองว่ารถรถเฟอร์รารี รุ่นที่ปีลึกๆ จะเริ่มเป็นรถคลาสสิกที่เหมาะกับคนที่รักรถรุ่นนี้ และเหมาะกับการสะสม รวมทั้งราคารถรุ่นนี้ก็จะขยับขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญรถรุ่นนี้ถือเป็นรถคันเดียวในประเทศไทย ที่เป็นแบบมีหลังคาแข็งที่ไม่สามารถเปิดหลังคาได้ เป็นคันเดียวในไทยที่เป็นสีเหลือง ซึ่งรุ่นหลังจากนี้ก็จะมีการออกแบบและใช้เครื่องยนต์อีกตัว

ปัจจุบัน ภราดร ดูแลธุรกิจบ่อตกปลา ชื่อ “บ่อตกปลาศรีชาพันธุ์” รวมทั้งธุรกิจที่พัก รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่อำเภอบ้านฝาง จังหวัดขอนแก่น นอกจากนี้ยังดูแลในเรื่องกีฬาเทนนิสทั้งที่ขอนแก่นและกรุงเทพฯ โดยหลักๆ คือ การดูแลน้องๆ นักกีฬาในระดับทีมชาติ โดยปีนี้ตนเองได้รับเลือกให้ทำหน้าที่เป็นกัปตัน เดวิส คัพ ของทีมชาติไทยอีกครั้งหนึ่ง รวมไปถึงงานปั้นนักกีฬาเทนนิสก็ยังคงทำอยู่อย่างต่อเนื่อง.