จากกรณีเฟซบุ๊ก Pareploy Saeaia ออกมาโพสต์เรื่องราวเตือนภัยผู้หญิง หลังถูกผู้ชายเอาน้ำมาราดหัว เนื่องจากผู้ชายเข้ามาขอชนแก้วแต่เธอปฏิเสธไป และดันไปต่อยเพื่อนของเธอจนเกิดมีปากเสียงกันข้างถนน จากนั้นหญิงสาวในคลิปก็ประเคนแม่ไม้มวยไทยเข้าใส่ชายคู่กรณีทั้งเตะทั้งถีบ ก่อนที่ฝ่ายชายจะขับรถหนีไป

‘แพรพลอย’ ไล่เตะหนุ่มราดหัว-คู่กรณี ตร.ปรับคนละพัน ฝ่ายชายไหว้ขอโทษ

เล่นผิดคนแล้ว! หนุ่มขอชนแก้วโดนเมิน-ราดน้ำใส่หัว เจอสาว‘นักมวย’ไล่เตะยับ

จากนั้นหญิงสาวได้ไปแจ้งความเอาผิดชายคู่กรณีที่ สน.ห้วยขวาง และคู่กรณีมาเจรจายกมือไหว้ขอโทษ โดยที่หญิงสาวบอกว่าตอนนี้รู้สึกโอเค ไม่ติดใจอะไรแล้ว ด้านตำรวจได้แจ้งข้อหาฝ่ายชาย ฐานทำสิ่งสกปรกเปรอะเปื้อนและทะเลาะวิวาท ส่วนฝ่ายหญิงถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นและทะเลาะวิวาท ปรับคนละ 1,000 บาท ก่อนที่เรื่องจะจบลง

สำหรับหญิงสาวรายนี้คือ น.ส.แพรพลอย แซ่เอี้ย อายุ 24 ปี อาชีพเทรนเนอร์ มีประวัติความเป็นมาฉายา “ขวาท่อนซุง” หรือ “แพรพลอย ม.กรุงเทพธน” เป็นนักมวยมาตั้งแต่เด็กหาเงินส่งตัวเองเรียน เคยขึ้นต่อยมวยกว่า 50 ไฟต์‬ ชนะ 40 ไฟต์ แพ้ 10 ไฟต์ ได้แชมป์มาแล้วหลายรายการทั้งในประเทศและต่างประเทศ

-เยาวชนคัดภาคแห่งชาติ 2556 เหรียญทอง‬
-เยาวชนจังหวัด 2556 เหรียญทองแดง‬
-กีฬาแห่งชาติ 2560 คัดภาค เหรียญทอง‬
-กีฬาแห่งชาติ 2560 เหรียญเงิน‬
-กีฬากองทัพบก 2560 เหรียญเงิน‬
-ชิงเข็มขัดรุ่น 60 กิโล วิในฮาร์ดแวร์ ชนะได้เลิศได้ถ้วยรางวัล‬
-‬กีฬามหาวิทยาลัยโลกคัดในประเทศ ได้เหรียญทอง‬
-กีฬามหาวิทยาลัยโลกทุกประเทศ ได้เหรียญเงิน‬
-กีฬามหาวิทยาลัย ระดับมหาวิทยาลัย เหรียญเงิน

ต่อมา แพรพลอย ม.กรุงเทพธน เข้ามาชกมวยในกรุงเทพฯ เพื่อหาเงินเรียนต่อ เป็นนักมวยประจำค่ายมวย ศิษย์ชาญสิงห์ ซึ่งอยู่ย่านไอคอนสยาม ฝั่งธนบุรี แต่ปัจจุบันไม่ได้ขึ้นชกมวยแล้ว เรียนจบปริญญาตรี สาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี มีอาชีพเป็นเทรนเนอร์สอนออกกำลังกาย และยังเป็นครูสอนศิลปะป้องกันตัวให้กับผู้ที่สนใจและตำรวจหญิงของกองบัญชาการตำรวจนครบาลด้วย.