เมื่อวันที่ 9 ก.พ. นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผอ.สถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์ แห่งประเทศไทย เปิดเผยกับ “เดลินิวส์ออนไลน์” ถึงดวงชะตาของ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย ว่า วิกฤติชีวิตพิมพ์รี่พาย ในวัย 32 ปี เกิดวันอังคารที่ 9   ตุลาคม 2533 เป็นสาวมั่นปากกล้าคาแรกเตอร์ร้ายแต่อัธยาศัยดี เจอมรสุมป่วนสองปีซ้อน 

เดือนกุมภาพันธ์ พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส ในดวงชะตาถือว่าเป็นนักสู้ที่ไม่ยอมแพ้ใคร กล้าได้กล้าเสีย ทะเยอทะยาน ไม่นิ่งอยู่กับที่  พฤติกรรมชอบเครียด มักจะคิดอะไรล่วงหน้า รักใครรักจริงให้ความซื่อสัตย์ อารมณ์อ่อนไหว ในการใช้เสียงเป็นสื่อ มีอารมณ์ศิลปิน มีความมั่นคงในฐานะการงานและธุรกิจ เหมือนนั่งเก้าอี้สามขามาเกิด

เปรียบดวงผู้นำทำธุรกิจที่ฉกฉวยโอกาสไปได้ดี มีเจ้าทุกข์ชอบช่วยเหลือผู้อื่น คนไม่ให้ช่วยแต่ก็ขอร้องให้ได้ช่วย โหงวเฮ้งปากกว้าง  กินอิ่มอุดมสมบูรณ์ รับปากสัญญาอะไรต้องทำให้ได้ จมูกไม่ชอบเอาเปรียบใคร แต่ดวงตาอาภัพคู่ต้องทำใจ แต่บ่งบอกถึงความสำเร็จในชื่อเสียง หน้าผากวิสัยทัศน์ดี คิ้วหนาได้สัดส่วนมั่นคงเรื่องการงาน 

ช่วงมรสุมที่ผ่านมา ในปี 2563-64 ต่อเนื่องกันทั้งขัดแย้ง ทำดีกลับเป็นผลร้าย ไม่ปรองดองแต่ในความมั่นคงของดวง ทำให้ยืนหยัดอยู่ได้ อีกทั้งได้กำลังทรัพย์เสริมให้เกิดรายได้ และผลประโยชน์ ทั้งที่เจอมรสุมปัญหารุมเร้า และรอบอายุเข้าเคราะห์ แต่ได้ทำบุญ ทำทานช่วยเหลือคน ถือว่าได้แก้ดวงชะตา

ซินแสเข่ง กล่าวสรุป ถึงชะตาชีวิตช่วงเปลี่ยนถ่าน ตกดาวเกตุได้ดาวหนุนเสริมดวงชะตาเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งสำคัญ ฟ้าหลังฝน เดือนกุมภาถือว่ามรสุมลูกสุดท้ายผ่านไป ชีวิตจะสดใสหลังเดือนมีนาคม หลุดรอบอายุเข้าเคราะห์ แต่เดือนกุมภาถือว่าเป็นเดือนมงคล หากคิดการสิ่งใด หรือจะลงทุน จะทำให้มีโอกาสสำเร็จรุ่งเรือง ที่ผ่านมาเป็นช่วงให้ร้าย จากผู้ไม่ประสงค์ดี ทำดีกลับเป็นผลร้ายตอบกลับ  หากพิมรี่พายไม่ปะทะความร้ายจะกลายเป็นดี

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากเพจ ซินแสเข่ง