จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านลูกชิ้นแห่งหนึ่ง บริเวณปากซอยประชาอุทิศ 12 เขตห้วยขวาง กทม. เป็นภาพเหตุการณ์เมื่อกลางดึกวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา ลักษณะเหมือนถูกปาระเบิดปิงปองจากภายนอกจนทำให้ประตู กระจก และทรัพย์สินภายในร้านเสียหาย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่สร้างความหวาดกลัวให้กับเจ้าของร้านและใกล้เคียง นั้น

คืบหน้าเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 ก.พ. ที่ สน.ห้วยขวาง พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง นำตัว นายแบงค์ หรือ ใบ เกตุแก้ว อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุปาระเบิดใส่ร้านขายลูกชิ้น บริเวณซอยประชาอุทิศ 12 ย่านห้วยขวาง เมื่อช่วงดึกวันที่ 8 ก.พ. 65 โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง​ สามารถจับกุมตัวได้เมื่อคืนนี้ ไปขออำนาจศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เพื่อทำการฝากขังผัดแรก รวม 12 วัน โดยท้ายคำร้อง พนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี​

มีรายงานว่า จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การอ้างว่าเก็บระเบิดปิงปองได้ คาดว่าเป็นระเบิดที่ผู้ชุมนุมย่านดินแดงนำมาซุกซ่อนไว้หรือทิ้งไว้ตามพุ่มไม้ จากนั้น ได้เก็บใส่กระเป๋ากางเกงเพื่อจะเอาไปทิ้ง แต่ระหว่างที่ขี่รถ จยย. ผ่านหน้าร้านที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าระเบิดได้ร่วงหล่นจากกระเป๋าจนเกิดเหตุดังกล่าว ไม่ได้มีเจตนาจะปาระเบิดปิงปองใส่ร้านลูกชิ้น เบื้องต้น พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหา กระทำให้เกิดระเบิดจนเป็นเหตุอันตรายแก่โรงเรือน, ทำให้เสียทรัพย์ และทำให้เกิดเสียงหรือกระทำความอื้ออึงโดยไม่มีเหตุอันสมควร จนทำให้ประชาชนตกใจหรือเดือดร้อน

ทั้งนี้ ยังมีผู้ต้องสงสัยที่เป็นเยาวชนชายอายุ 17 ปี แต่จากการสอบสวนของตำรวจไม่พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิด จึงได้ปล่อยตัวกลับไป.