เมื่อวันที่ 12 ก.พ. บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ต้นสังกัดศิลปินหญิงไอดอลวง BNK48 จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ โปรเจกต์ “Charaline-ชราไลน์” นำทีมโดย 5 เมมเบอร์รุ่นที่ 1 ของวง BNK48 ได้แก่ แก้ว -ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ ,ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี ,น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน ,เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล และ อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ

โดยภายในงานแฟนมีทติ้งชราไลน์ ภายใต้ชื่อตอน “ สุภาพสตรีชราเทพี ณ วังเวงวิเวกวิเหวงโหวง” นั้น เป็นการเผยให้เห็นมุมมองความตั้งใจ ความสามารถด้านงานบันเทิงที่หลากหลายของ 5 เมมเบอร์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่แตกต่างกัน แต่ยังคงสะท้อนมิตรภาพของ 5 เมมเบอร์ภายใต้โปรเจกต์ชราไลน์ ที่ร่วมกันสร้างสรรค์โชว์การแสดง ส่งต่อสิ่งดีดีด้วยความตั้งใจ เพื่อให้แฟนแฟนที่สนับสนุนอย่างเหนียวแน่นกว่าระยะเวลา 5 ปี โดยทุกเพลงถ่ายทอดด้วยความตั้งใจ เพื่อให้เหล่าแฟนคลับประทับใจ

เริ่มต้นด้วยโชว์เปิดตัวที่ทั้ง 5 สาวด้วยชุดสีดำ ลุคพร้อมด้วยเพลงที่ชวนให้เป็นมุมมองของหญิงสาว ที่เติบโตแบบสุดเซ็กซี่ เร้าใจ

หลังจากนั้นจึงต่อด้วยโชว์เดี่ยวของทั้ง 5 สาว กับเพลงที่เป็นเพลงสำคัญของพวกเธอใน BNK48 และการพูดคุยที่แสดงให้เห็นถึงความขบขันและสนิทสนมของพวกเธอ

พร้อมด้วยช่วงอังกอร์ปิดท้ายแฟนมีทในครั้งนี้ ที่ของมาในลุคสบายๆ พร้อมด้วยเสื้อยืดของแฟนมีท และเพลงในสไตล์โจ๊ะสุดมัน แถมความขำขัน ที่บ่งบอกถึงตัวตนที่ตลกขบขัน ส่งท้านแฟนมีทไปด้วยรอยยิ้มได้เป็นอย่างดี..