ยังคงรุนแรงอย่างมากสำหรับสถานการณ์โควิดในไทยและทั่วโลก ซึ่งมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในวงการบันเทิงที่มีคนดัง ศิลปิน นักร้อง นักแสดงและพิธีกรออกมาประกาศติดโควิดกันเป็นแถวทีเดียว

โดยล่าสุดเป็นคิวของสาว บูม สุภาพร ที่ออกมาอัพเดทรูปข้อความว่าตนเองติดเชื้อโควิดแล้ว โดยสาวบูมเล่าว่าอย่าชะล่าใจคิดว่าอากาศเปลี่ยนและไม่สบาย ให้ดูแลตัวเองดีๆ พร้อมย้ำว่าตนเองเข้าสู่กระบวนการรักษาแล้ว

ขณะเดียวกันนักร้องดังหนุ่ม กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ สมาชิกวง Three Man Down ก็ได้ออกมาประกาศติดโควิดเช่นกัน โดยต้นสังกัดได้ออกมาชี้แจงผ่านข้อความว่า “ทางค่าย GeneLab ขอแจ้งให้ทราบว่า กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ สมาชิกวง Three Man Down ทราบว่าตนได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ Covid-19 จึงได้ทำการตรวจ RT-PCR ในวันนี้ 20 กุมภาพันธ์ 2565 และผลตรวจออกมาเป็นบวก โดยแพทย์จากโรงพยาบาลได้มีการประเมินอาการว่าเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงทำการแยกกักตัวรักษารวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้อง”

“ทั้งนี้ทางศิลปิน และ ทีมงานวง Three Man Down ได้แจ้งผู้มีส่วนเกี่ยวข้องและผู้ใกล้ชิด ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว เพื่อเข้าสู่มาตรการเฝ้าระวัง รวมถึงงานทั้งหมดของวงจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าศิลปินจะหายเป็นปกติ ทางวง Three Man Down และทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกครั้งนี้ด้วย”

จากนั้นไม่นานต้นสังกัดดังอย่าง GMMTV ก็ได้ออกมาประกาศว่านักแสดงในสังกัดอย่างหนุ่มหล่อ ภวิน-ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์ นักพบเชื้อ COVID-19 Pawin Pawin Kulkaranyawich tests positive for COVID-19. ซึ่งก็มีแฟนๆ มากดไลค์พร้อมให้กำลังใจนักแสดงและนักร้องทุกท่านอย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม genelabrecords